Thứ Năm, 27 tháng 9, 2007

Thứ năm của bạn

Ma Kết tràn đầy lạc quan, còn đối với Xử Nữ là một ngày xả hơi hoàn toàn. Tin vui đến với Bảo Bình là túi tiền của bạn sẽ dày thêm đấy.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu có cơ hội nào đến với bạn trong hôm nay thì phải nhanh tay nắm bắt cơ hội liền nha. Đây là dịp để bạn hàn gắn và chữa lành những “vết thương lòng”, những nỗi buồn đã kéo dài bấy lâu của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lời nhận xét, đánh giá. Rất có khả năng là bạn sẽ đưa ra những quyết định hơi bộp chộp, nhất là ở truờng. Bạn nên thu thập đầy đủ các thông tin, dữ kiện rồi hãy quyết định, nhé!

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Khả năng tiếp thu những kiến thức mới của bạn đang tăng lên, vậy nên bạn hãy tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành các bài tập của mình cũng như đọc sách để nâng cao kiến thức. Bạn sẽ hài lòng về những gì mình đã đạt được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn rất lạc quan, yêu đời và cực kỳ vui vẻ. Vì thế, tối nay, bạn hãy tận dụng buổi tối nay vui chơi cùng bạn bè, cùng với “người ta”, cùng nhau đi ăn kem và “tán dóc”, bảo đảm sẽ có những trận cười thật “đã” cho xem.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cẩn thận nha, có khả năng là bạn tỏ ra khá suồng sã và cư xử không được khéo léo cho lắm. Bạn phải biết cân bằng và giữ “nhiệt độ” trong người ở mức độ vừa phải, đừng có “giận quá mất khôn” đấy.

Xữ Nữ (23/5 - 22/9)

Hôm nay thực sự là ngày để bạn “xả hơi” hoàn toàn, tận hưởng và vui chơi thoả thích. Những người xung quanh cũng rất sẵn lòng giúp bạn có được những khoảng thời gian cực tuyệt. Nếu có thể, thả mình vào hồ bơi và thả lỏng cơ thể, không suiy nghĩ gì cả…

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn hơi lung túng và ngượng nghịu. Bạn sẽ vướng vào những tình huống khiến cho bạn phải suy nghĩ rất nhiều, xuất hiện nhiều cảm xúc mà đáng lẽ ra bạn phải nên tránh. Tuy nhiên, nếu bạn biết sử dụng khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình vào việc thích hợp thì bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả của mình đó.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn đảm đương quá nhiều việc. Tuy vậy, có một điều muốn nhắc nhở bạn rằng hãy giữ cho mình sự kiên nhẫn thật tốt, nhất là với người “thương và thân yêu” nhất của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu trong đầu bạn xuất hiện những ý tưởng táo bạo và thú vị thì hãy lập tức thực hiện nhanh chóng. Đó có thể là một chuyến pinic cùng lũ bạn hoặc cùng nhau đi nhâm nhi ly chè ở quán cả bọn vẫn thường lui tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay bạn tỏ ra rất sung sức, háo hức và tràn đầy sự lạc quan. Chỉ cần khéo léo, cố gắng và tập trung một chút, bạn sẽ đạt được những gì mà mình mong muốn và đưa ra được những quyết định quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng được thắt chặc và khăng khít hơn, còn nữa, túi tiền của bạn sẽ dày thêm đó. Sao không tận dụng cơ hội này để mua vài món đồ để trang trí nhà cửa và sửa sang lại căn phòng đáng yêu của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày Song Ngư sẽ có được những thú vui hấp dẫn, lên kế hoạch ngay đi nhé, nhớ rũ bạn bè cùng tham gia cho “xôm tụ”, đừng bỏ lỡ giây phút nào cả, kẻo lại phải hối tiếc đấy.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ