Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2007

Helu be Dam

Hey Dâm, D chúc ng đó trẻ khoẻ để ăn và uống nhìu hơn hả. Bình thường nó đã như vậy rồi lúc nó khoẻ hỏng bít nó ăn tới cỡ nào. Sao có nhiều người thích ngó mưa mà nhớ kỉ niệm quá vậy. Hay là tại trời mưa lạnh ta ????
http://fizyka.phys.put.poznan.pl/~pieransk/Physics%20Around%20Us/Rain%20drops_%20non-wetting.jpg
BB cũng có nhìu kỉ niệm về mưa nè, ngày xưa ở bên Âu Dương Lân Q8, đi học về bị kẹt cầu, mưa, lạnh chít mẹ. Rồi ở bên TBT Q5, mưa, nhà bị dột, kiếm thau mà hứng nước, lúc đó cũng còn nhỏ nên chỉ hơi buồn chút xíu thôi và cảm thấy mệt. Rồi đến khi ở bên Ưu Long, cũng mưa nhưng mà không cóấn tượng gì nhiều.
The image “http://lennthompson.typepad.com/photos/uncategorized/rain_1.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Cho đến khi ở bên Q6, mưa, nhà bị ngập, có đêm fải ngủ ngồi trên ghế vì nước chưa rút, sáng hôm sau thì phải quét dọn và lau nhà cửa, có hôm thì nằm ngủ mà thau để kế bên để hứng nước vì nhà dột. Lúc này mới cảm thấy mình bất lực quá, sao mìnhkhông giỏi để có thể giúp Ba Me mình được ở thoải mái, đượ c sống 1 cuộc sống bình dị và thanh bình như nhưng người khác. Có đêm BB đã từng khóc suốt. NHưng chuyện gì vào sáng hôm sau, đó là BB đã vui vẻ mà fụ lau nhà, quét dọn và cười mà nghĩ rằng, nước mưa ấy mát lắm chứ, cám ơn mưa đã cuốn trôi nhữn bụi bặm, những gì không vui, những khó khăn, mình hãy đứng lên mà đối mặt với nó, phải cố gắng làm thì mới có 1 cuộc sống tốt đẹp sau này. Sau cơn mưa thì trời lại sáng mà, trong XH này, có bao nhiêu người đc ngủ mát như BB đâu, vưà ngủ mà nước mưa rơi kế bên, lãng mạn không. Và lại còn được "đêm nghe tiếng mưa" nữa
Không lẽ vì vấp 1 cục đá mà mình nằm đó hoài sau, coi chừng người đi đường đạp mình chết đó, đứng lên và đi lên fía trước nào. Chỉ cần có cơ hội dù là nhỏ bé nhưng mình cũng phải biết nắm bắt nó.

Cố lên bé Dâm, 12h trưa rồi, trời cũng đã tạnh mưa, trời cũng đã sáng rồi, bao nhiêu niềm vui, bao nhiêu thử thách và rất nhiều điều hạnh phúc đang chờ bé Dâm cũng như các bé khác. I luv u all

1 Nhận xét:

Anonymous Nặc danh nói...

222222222222222222222 (tổng chào)
hihi... tui ko bit comment gi, chi muon de lai dấu chân đã ghé qua blog này.
G-Day! (^_^)

lúc 13:51 21 tháng 9, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ