Thứ Tư, 26 tháng 9, 2007

ĐÔI LỜI CÁM ƠN VÀ ĐÔI LỜI TÙM LUM....?????

Bé Hót cám ơn tất cả các bạn hôm wa đã làm SN cho Hót!Hót rất vui vì năm nay có rất nhiều người SN với Hót chứ không như mọi năm Hót chỉ có Mã nhớ ngày SN của Hót thôi! Huhu.Ê tao cám ơn mày nha Mã. Hihi...

Nhưng Hót thấy bùn vì không biết các bạn hôm wa bức xúc cái gì nữa!Làm Hót bức rức nhưng áo khg có nút.Khakha.Đôi khi 1 vài bức xúc như vậy sẽ làm các bạn hiểu nhau thêm!Đã chơi với nhau thì đừng ngại nói. "Nói đi nói đi đừng ngại ngùng" Bài Lý Hải đó.Hót có Hót cũng giúp luôn.Vì mình bức xúc mà khg nói với ai hết mình sẽ trở nên ít nói hơn, trở nên trầm lặng hơn. Hót bị rùi nên Hót biết.Có thể chơi chung 1 nhóm thì có đứa này thân với đứa kia hơn.Và còn ngại không biết nói ra bạn mình nó nghĩ sao về mình.Hót cũng lấy làm vui sao mà nhóm này vẫn duy trì được đến hôm nay đó. Các member fải lấy làm vui vì điều này vì mấy nhóm Hót chơi hồi đó, giờ tan rã hết mẹ rùi chứ khôg có tụ tập như tụi mình đâu. Mẹ mình cũng nói thế áh!Hihi.

CS thì ngày càng khó khăn hơn nhưng các bạn hãy hiểu và thông cảm cho nhau vì chơi chung 1 nhóm ai cũng có mỗi hoàn cảnh riêng.Ai cũng có cuộc sống và gia đình riêng để lo hết. Có những cái giữa những người thân mình khg nói dc nhưg với bạn bè mình, mình nói dc và ngược lại.Ai không giúp được vật chất thì tinh thần.Ừh chẳng hạn hôm nay tụi bây rủ tao nhậu nhưng tao hết tiền thì là bạn bè ok thôi đi đi tao lo, khi nào tao khg có mày lo lại. Đúng không?Hót với Mã vậy không đó nên mới duy trì thân với nhau tới giờ.Có khi Hót đi làm có lương căn bản hơn Mã nhưng có khi hết tiền cũng nói tao hết tiền rùi Mã thì Mã có nó vẫn trả cho Hót.Điều đó tuy nhỏ nhưng wan trọng là hai đứa vẫn nghĩ tao với mày là bạn bè. Cái đó trong khả năng nó giúp dc còn những cái hơn sức của nó thì tất nhiên Mã nó không giúp Hót dc, nhưng mình có thể chia sẽ giúp trên fương diện tinh thần.Chứ chẳng lẽ những cái ngoài sức nó mà mình đòi nó giúp nó không giúp thì tao khg chơi mày nữa àh!Nói đi thì fải nghĩ lại. Nhưng đó chỉ là giữa cá nhân với nhau thôi chứ với tập thể nói thật Hót cũng không dám nói đâu. Chắc đứa nào cũng nghĩ nói ra thì nhóm khi dễ. Nói thiệt Hót chơi với ai cũng vậy khg bao giờ khi dễ ai hết thì chắc nhóm này cũng vậy thôi. Vì nhìn lại mình có hơn ai đâu mà khi dễ với lại là bạn bè chơi chung với nhau nếu khi dễ nhau thì đã khg chơi tới giờ này! Đứa nào trong nhóm buồn thì khi bạn bè tụ tập lại nói chuyện này nọ còn không thì tâm sự, ăn nhậu wên đi những lúc mệt mỏi, buồn.

Các bạn cũng thấy thoải mái hơn!Cũng giống như Hân đó, nó buồn đi nhậu với nhóm cũng thấy nó ít buồn hơn, vì Hân nó còn có những người bạn nghe nó nói, còn hơn mình khg có bạn những lúc buồn chỉ có 1 mình thì điều đó thật thê thảm đúng không? Mình không thể nào trách ai và càng không thể trách bản thân mình dc vì bản thân mình có muốn vây đâu. Khả năng mình tới đâu thì mình làm tới đó. Có trách thì trách mình sinh ra không dc như người ta vì đó là cái số mà mỗi người fải chấp nhận. Cái 'số phận' wan trọng lắm đó!Bởi vậy, đã là bạn bè trong nhóm với nhau rùi thì có gì cứ nói, bức xúc đứa nào thì gặp mặt nói với nhau hay hẹn nhậu nói với nhau cho rõ. Còn hơn ấm ức trong lòng, = mặt nhưng khg = lòng. Nhà Hót nhiều chuyện buồn lắm áh. Hầu như quanh năm suốt tháng đó nhưg nghĩ lại mình vậy chứ có khi còn nhiều người còn hơn mình nữa àh.Nên cũng dịu bớt nỗi bùn xuống vì đời còn cho ta sống ắc sẽ có thay đổi. Không ai thành công suốt đời mà cũng chẳng ai thất bại suốt đời. Hót chỉ sống là nhờ có mẹ thôi àh, khg có chắc die lâu rùi!Thế nên các member hãy vui lên, sống là fải vui vẻ dù trong cs mình có nhiều chuyện buồn fiền wá thì nhậu cho vui, còn ai khg biết nhậu tập nhậu đi để có men vào dũng cảm gây lộn khakhakha...nếu ai muốn có đóng góp ý kiến cùng bạn thì xin liên hệ giờ hành chánh mình online suốt. Nhưg hôm nay thì đừng liên hệ nha vì ông boss mình wa đó.Hihi......1 lần nữa cám ơn các bạn nhiều.......:-)


"Trên đường đời rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau"

Vậy mốt Hót kẹt tiền nhóm nhớ quyên góp lại cho Hót nha!Khakha...

Sáng bức xúc mày lắm nha kon cá trê nhưg khg sao tao mày vẫn là bạn mà!hihi...Ê gia trang của mày ổn wá ha, bữa nào cho tao mượn bữa nha! haha. nói giỡn thôi. Hehe. Trời đất, sao hôm nay nói nói nhiều wá, sáng nhớ ăn cơm tấm mà đâu fải ăn ớt đâu ta......


Hot

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ