Thứ Hai, 24 tháng 9, 2007

Thứ hai của bạn

Một vài cuộc “đụng độ” bất ngờ và thú vị sẽ làm “thơ” hơn chuyện tình cảm của Song Ngư.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Là đầu tuần, bạn khá rảnh rỗi và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như vui đùa với bạn bè trong lớp. Chỉ cần không lơ là những vấn đề quan trọng, bạn sẽ vừa tận hưởng được một ngày thoải mái, vừa gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong học tập và công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sáng nay, bạn đặc biệt cảm thấy mình khá nổi bật và quyến rũ, nhưng đến chiều thì lại mang một tâm trạng lại hơi chán nản vì vẫn chưa tìm được cơ hội… khoe xì-tai của mình. Đừng vội thất vọng nhé Kim Ngưu, một lời mời dễ thương vào buổi tối sẽ đưa bạn đến với một tập thể mới mà ở đó bạn sẽ là “sao”.

Song Sinh (21/5 - 21/6 )

Ngày thứ hai xinh tươi đem đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, một tâm trạng sảng khoái và bạn có khả năng xuất khẩu thành… những ý tưởng hay. Bạn sẽ xử lý ngon lành những cản trở lâu nay gây ảnh hưởng đến một “dự án” tâm đắc và cùng bạn bè hết mình vì sự vui vẻ và tình đoàn kết trong lớp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có vẻ nhạy cảm và phản ứng khá mãnh liệt trước những sự kiện xảy ra xung quanh. Bạn rất dễ tổn thương, hay tự ái và thường kịch liệt phản đối những ý kiến mà bạn cho là vô lý. Tuy nhiên, dù có ấm ức đến mấy chăng nữa thì hãy nhớ giữ khoảng cách an toàn đối với bất cứ cuộc tranh luận nào nhé, vì hôm nay bạn sẽ không được khách quan như mọi ngày đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử mang một cảm giác khoan khoái và dễ chịu khi ngồi nhìn ngân khố của mình đang tăng lên một cách đều đặn. Có thể bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng sắm sửa và sẵn sàng nuông chiều ý thích bản thân. Có điều bây giờ cũng lúc để bạn bắt đầu lên kế hoạch bỏ ống tiết kiệm đó nghen, vì vẫn còn rất nhiều việc cần đến chi tiêu sau này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chỉ số tình củm của Xử Nữ hôm nay lên cực đỉnh. Nhưng không may thay, chuyện trường lớp, bài vở lại đang cần ở bạn sự toàn tâm, toàn ý. Thật khó đúng không? Với khả năng điều hòa khéo léo, bạn sẽ hành động theo cách mà bạn thích nhất và dễ dàng thuyết phục được những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có sức lôi cuốn kỳ lạ trước bất kỳ ai đối diện. Giao tiếp của bạn cực suôn sẻ và chuyển tải đúng lời, đúng ý. Với sự trợ giúp đắc lực của “nhan sắc”, đảm bảo bạn sẽ thành công khi muốn tạo ấn tượng với người ấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn có cảm giác trống rỗng và không thể chú tâm vào bất cứ điều gì trong hôm nay. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lãng mạn im ắng bấy lâu sẽ bất ngờ khởi sắc và đem đến cho bạn những cảm xúc lạ lẫm. Hãy kiên nhẫn và hướng đến những điều có thực, bạn sẽ nhận ra tối nay mọi chuyện đều tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngân khố của bạn khá ổn và sự tự tin ở bạn đã được củng cố vững vàng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thận trọng nhiều trong hôm nay đấy nhá. Nếu muốn thực hiện bất cứ việc gì, bạn hãy nên suy tính kỹ càng trước sau để hạn chế rủi ro xảy ra. Cuối ngày là thời gian để bạn nghỉ ngơi và điểm lại những thành công gặt hái được trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tiền bạc và học tập là hai vấn đề “hot” nhất thống lãnh tâm trí bạn. Cho dù ngân khố không đủ “nặng” thì bạn cũng nhận thấy những điểm số và kết quả tốt trong học tập vẫn có thể giúp bạn tỏa sáng. Những nỗ lực không ngừng của bạn luôn được gia đình, thầy cô và bạn bè công nhận.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời của bạn! Bạn nhạy cảm, sâu sắc và thấu hiểu được sự quan tâm của một ai kia đặc biệt. Bên cạnh đó, khả năng cảm thụ kiến thức cũng có những tiến triển nổi bật và đem đến cho bạn nhiều lời ngợi khen hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài cuộc “đụng độ” bất ngờ và thú vị sẽ làm “thơ” hơn chuyện tình cảm của bạn. Hãy đảm bảo mình phải ở trong tình trạng “đỉnh” nhất để ghi điểm trước đối phương nhé. Rồi bạn sẽ rất thích thú khi nhận ra ngày thứ hai đang đem đến cho bạn những tiến triển thật ngọt ngào.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ