Thứ Tư, 26 tháng 9, 2007

Ưu Điểm Của Nhóm Là Chơi Ko Lợi Dụng Và Rất Thật Lòng - Như Vậy Là Đủ Lắm Rồi

Chào các Bé, vây là hôm qua cuối cùng mình cũng có Tân Giáo Chủ mới. Đồng thời mình cũng muốn biểu dương Bé Xấu vì hôm qua Bé vì nhóm mà đã Hy Sinh Anh Dũng. Đồng thời thay mặt cả nhóm gửi lời Cám ơn chân thành đến Bé Xấu và xin lỗi vì đã làm phiền 2 Bác. Nhưng hôm qua thật sự rất vui. Bà Mẹ sáng nay làm Bé phải nghỉ làm 1 ngày ở nhà dưỡng thương.

Hôm nay lại 1 lần nữa Bé Lồn nói với mấy bạn. Con người vốn là 1 cá thể độc lập nhưng để hoà nhập và sống chung rất khó. Nhưng các bạn đã tương đối làm được điều đó. Bé Ca nói đúng, mấy bạn cứ thử nghỉ đi mấy bạn chơi chung với các nhóm khác mấy bạn thấy như thế nào? Mấy bạn biết ko, con người hiện tại rất thực dụng, hằng ngày mình ra đường ra xã hội thật tình ko biết ai thật lòng với mình nữa, toàn là dối trá, lợi dụng, lượng gạt nhau. Nhưng khi Phúc gặp các bạn thì P rất an tâm và vui. An tâm vì biết rằng mình ko bị chơi xấu và mình đối với nhau thật lòng, ko tính toán nhằm mục đích gì.

Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, ko ai là sung sướng hết. Bạn bè vui vẻ thật lòng là đủ lắm rồi. Mà Phúc dám chắc là bây giờ mình ra ngoài kiếm nhóm bạn khác chơi sẽ ko tìm được sự thật tình như nhóm bạn mình đâu. Bé Ròm, Bé Hói, Bé Ruồi, Bé Ca là những người có bạn bè rất nhiều mấy bé thấy Lồn nói đúng ko? Bạn bè ở ngoài chơi cho vui thôi chứ đâu có thật lòng với mình và cuối cùng cũng tan rã thôi.

Cố gắng lên nhé các Bé, hằng ngày chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng đến tối về nhà gặp nhóm bạn của mình thì vui rồi hihihih Các Bé đang sở hữu những thứ mà có rất nhiều người đang ganh tị và thèm muốn đó chính là Tình bạn của nhóm mình, nên hãy trân trọng và gìn giữ.

À quên nữa theo như Bé Lồn được biết thì hiện tại trong nhóm có 1 vài bạn đang gặp chuyện buồn như : Bé Dâm mất Laptop, Bé Bún thì gia đình có chuyện, cố gắng lên nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ