Thứ Năm, 20 tháng 9, 2007

Một vài chia sẽ với Bé Dâm

Chào mọi người, hum nay là thứ 5 rùi, còn 2 ngày nữa là BB đc weekend rùi, sướng wé àh. BB cũng có vài đồng cảm với bé Dâm và BB thấy cuộc đời này sao ngắn ngủi và thời gian trôi nhanh thế, lúc đi học thì muốn đi làm, lúc đi làm thì muốn kiếm được nhiều tiền hơn v.v.... chưa kiếm được nhiều nên chưa biết sẽ muốn gì nữa. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ vì 1 chữ tiền mà thôi. Nhưng mà làm người thì phaỉ biết thoả mãn và biết dừng đúng lúc, cuộc sống lúc nào cũng có 2 mặt của nó, tốt quá cũng thành hại đấy. Hãy biết dung hoà mọi thứ và phải biết thế nào gọi là đủ thì mình mới tốt hơn được.


Nói hoài thành ra giảng đạo nữa nên thui hỏng nói tiếp nữa, BB chỉ khuyên các bé 1 điều là đừng nên bi quan hay so bì công việc của mình với người khác. Miễn là việc của mình không phải là việc xấu và mình cũng có những đóng góp cho xã hội là được rồi. Hãy sống và cố gắng hoàn thành những mục tiêu do mình đặt ra, và phải cố gắng theo đuổi những uớc mơ của mình. Mỗi người ai cũng có ước mơ, nhưng mà nó thành hiện thực hay mãi mãi chỉ là ước mơ thì hoàn toàn do mình.

Cuốì cùng, BB hy vọng các bé hãy luôn sống lạc quan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.Phải luôn vui vẻ và nhìn những thất bại hay hoạn nạn 1 cách tốt hơn, nhìn nó ở 1 khiá cạnh đẹp đẽ hơn.

BB dừng tay làm việc tiếp nhen
PS: Chúc các bé luôn vui vẻ và 1 trung thu tốt đẹp với Chị Hằng và Durex . Í lôn, nam với Chi Hằng và Nữ với Chú Cuội hehehehee

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ