Thứ Năm, 30 tháng 8, 2007

Hello, Chào Ngày Mới.

Chào mừng các bé trở lại với chương trình thời sự trong giáo của Bé Lồn.
Vậy là chúng ta đang trải qua những ngày cuối tháng 8, và bước sang tháng 9 cũng là tháng bắt đầu mùa lễ hội trong giáo. Từ tháng 9 đến cuối năm sẽ có rất nhiều sự kiện xảy ra, sẽ có rất nhiều cuộc vui chơi, chính vì vậy GC rất mong các giáo chúng vui chơi trong tiết kiệm, vui vẻ và lành mạnh .


Một tuần qua, các giáo dân đều hoang mang và đang lo lắng cho tình hính sức khoẻ của GC, cũng như tâm lý "Người Dẫn Đầu" đang đè nặng lên tâm trạng của mỗi giáo chúng. Chính vì điều đó mà ngày hôm nay GC Ruồi chính thức đặt bút thoái vị và một cuộc bầu cử diễn ra trước thời hạn sẽ diễn ra trong tuần này.

Theo như thông tin chúng tôi nhận được thì hiện tại ứng cử viên sáng giá nhất chính là Ông trùm nhà hàng khách sạn CHoi Soo Hói và Ông trùm trong giới truyền thông, báo chí Choi Soo Ròm và 2 ứng cử viên sáng giá lần này. Vậy chúng ta hãy cúng chúc mừng và ra sức cho cuộc bầu cử sắp tới diễn ra tốt đẹp để chúng ta sớm ngày có GC MỚI.

Tin hành lang: Đầu tuần vừa rồi phóng viên chúng tôi bắt gặp nữ diễn viên Choi Soo Dâm đi ăn sáng với người tình cũ tay Ham Ăn số 1 Hàn Quốc. Tình Cũ Ko Rũ Cũng Đến quả là ko sai. Thông tin thực hư thế nào thì chúng ta sẽ được biết vào cuối tuần này vì nữ diễn viên Choi Soo Dâm sẽ là đại sứ thiện chí cho cuộc bầu cử lần này.

Tin được Thời báo LCG cung cấp.
Cám ơn tiệm internet Sèn Nám đã tài trợ cho chương trình

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ