Thứ Ba, 28 tháng 8, 2007

Chùm ảnh ngộ nghĩnh bên lề cuộc thi HHTG người Việt

(VietNamNet)- Sáng nay, 12 người đẹp (chưa ghi đủ hình trong ngày thi hôm qua) đã được đưa tới Cảng cá xóm Cồn để tiếp tục ’’diễn’’ trước ống kính. Nhưng do thời tiết âm u, cảng cá không về nên nhóm 1 gồm 5 người đẹp chỉ phải làm việc trong vòng nửa tiếng rồi quay về Hòn Ngọc Việt nghỉ ngơi.

Nhóm còn lại với 7 người đẹp: Cù Ngọc Hà, SBD:987; Nguyễn Hoài Milena, SBD: 405; Phạm Thị Minh Loan, SBD:350; Mai Thị Ái Thi, SBD: 769; Nguyễn Thu Huyền, SBD:188; Võ Thị Lệ Thu, SBD:812; Vũ Lan Phương, SBD: 611 cùng êkip quay chuyển sang Hòn Mun ghi hình, nhưng cũng chỉ hơn 10h đã trở về.

Nhập mô tả vào đây
Dùng thẻ làm gương, phút ’’sáng tạo’’ của Nguyễn Thị Vân Anh.
Nhập mô tả vào đây
Đối sánh.

Chiều nay, một số thí sinh hôm qua chưa ghi hình giới thiệu sản vật đặc sắc của quê hương sẽ tiếp tục phần thi để nhà Đài ghi hình. Sau đó, tất cả 37 người đẹp cùng có cuộc phỏng vấn ngắn trả lời cảm giác sau khi tham gia các hoạt động Hoa hậu Du lịch trong hai ngày qua.

Thông tin mới, người đẹp Thanh Mai sẽ cùng với MC Anh Tuấn đảm nhiệm công việc dẫn chương trình cho đêm chung kết. Về thành phần các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn gồm: ca sĩ Ngọc Khuê, Anh Khoa, nhóm AC&M, nhóm Mặt trời đỏ, nhóm múa của Trường Múa Việt Nam...

Theo lịch, ngày mai các người đẹp sẽ cùng so tài ở phần thi được hứa hẹn làm ’’bổ mắt’’ nhất: Hoa hậu biển.

Ba ngườii đẹp ’’phải lòng’’ nhau.


 Em phải biểu diễn như này nhé!
Em phải biểu diễn như này nhé!
Nhập mô tả vào đây
Chẳng biết thân thiện thật hay là...
Nhập mô tả vào đây
Vì con gái bố nguyện làm... ’’osin’’


Nhập mô tả vào đây
Vũ Ngọc Anh: Trông em giống cô gái Chăm không?
Nhập mô tả vào đây
Nguyễn Thị Vân Anh

Ngọc Anh, Thuý Vi, Teressa Sam ’’phải lòng’’ nhau

3 người đẹp Anna Hứa Ngọc Anh, SBD: 879, Sonnia Bùi Thuý Vi, SBD: 898, Teressa Sam, SBD: 999 - cùng trở về từ nước Anh được sắp xếp ở chung phòng nên đi đâu cũng có nhau, thậm chí đi WC cũng phải dắt díu nhau đi. Ít nhất hai lần cánh báo chí bắt gặp các cô đứng soi gương và hát các ca khúc tiếng Anh với nhau trong đó. Hỏi Sonnia Bùi Thuý Vi vì sao lúc nào cũng thấy 3 cô bám riết lấy nhau thì được giải thích rằng Teressa Sam nói tiếng Việt kém nên cần luôn bên cạnh để hỗ trợ. Theo nhà thiết kế Việt Hùng - người lo trang phục và make up cho cả 3 người đẹp thì 3 cô có sở thích mặc quần áo lẫn của nhau.

Nguyễn Thị Vân Anh ’’nhuộm da’’ nâu?

Không chỉ nhiều người đẹp xì xào mà ngay cả cánh báo chí cũng không khỏi thắc mắc khi nhìn làn da ’’bánh mật’’ khá ấn tượng của người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh, SBD: 963 - Á hậu 2 người Việt tại SNG. Hỏi thẳng cô có phải đi nhuộm da trước khi tham dự cuộc thi thì nhận được câu trả lời ’’đẻ ra da em đã thế rùi’’. Cũng chính vì làn nâu nên Vân Anh không ’’sợ’’ nắng, sẵn sàng làm model diễn ngoài trời cả tiếng phục vụ các nhiếp ảnh gia. Vân Anh cho biết để có làn da, vóc dáng trông rắn rỏi, cô thường xuyên tập các môn thể thao như: Cầu lông, trượt patin, bơi...

Sắc đẹp ’’hút’’ cả các... cụ già

Hình ảnh một cụ già lưng còng ’’tất tưởi’’ đi theo các người đẹp và liên tục bấm máy trong buổi thi Hoa hậu Du lịch khiến hầu hết những người có mặt phải chú ý. Ông là Phạm Ngọc Phương, 79 tuổi, tham gia CLB nhiếp ảnh người cao tuổi Hà Nội, vào Nha Trang du lịch cùng con cháu, khi đến tháp Bà thì vô tình gặp các người đẹp. Ông Phương bảo: ’’Các thiếu nữ đẹp quá, lại cao nữa, thành thử tôi cứ phải đứng từ xa để chụp hình họ. Tôi thấy có khối ông già trạc tuổi mình ở đây nhưng chỉ đứng ngắm thôi chứ ít người may mắn có chiếc máy ảnh để chụp lại hình ảnh đẹp của các cô. Phải công nhận sắc đẹp không phân chia ranh giới, nó ’’hút’’ cả các... cụ già như tôi’’.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ