Thứ Ba, 28 tháng 8, 2007

Thứ Ba (28/8) của bạn

Có tin tốt cho tài chính của bạn đây, sẽ có cơ hội để bạn làm dày thêm túi tiền của mình, nó sẽ tăng dần dần lên đó. Ngoài ra, bạn còn có khả năng suy nghĩ và ứng phó rất là nhanh lẹ, vì thế hãy tận dụng tối đa.

thuba.jpg

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cố gắng kiềm chế “nhiệt độ cơ thể”, cho dù bạn đang có cảm giác trong người đang “nóng hừng hực” sau hàng loạt chuyện điên người, hoặc sau khi nghe được những lời nhận xét chẳng tốt đẹp gì. Cố lên nào!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có tin tốt cho tài chính của bạn đây, sẽ có cơ hội để bạn làm dày thêm túi tiền của mình, nó sẽ tăng dần dần lên đó. Ngoài ra, bạn còn có khả năng suy nghĩ và ứng phó rất là nhanh lẹ, vì thế hãy tận dụng tối đa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn phải để phòng, đừng đặt những ý muốn của mình lên người khác và đòi hỏi họ phải làm như thế cho mình. Có vẽ như bạn đang có xu hướng phản ứng rất là mạnh mẽ với những ai không đồng tình với mình. Nếu biết cách chấp nhận và lắng nghe ý kiến của người khác thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn, bạn sẽ cho người khác hiểu được mình hơn không chỉ qua diện mạo bên ngoài. Đừng lo sợ gì khi để người khác thấy được những năng khiếu, tài năng thực sự của bạn cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang nghiêng về những nỗi buồn, những thất vọng đã qua. Có lẽ lúc này bạn đang rất cần những lời động viên, an ủi từ những người thân trong gia đình, hoặc có thể tìm niềm chia sẻ, cổ vữ từ những người bạn thân.

Xữ Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay khá rắc rối nhỉ. Một mặt, bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều và nghiêm túc về định hướng trong cuộc sống của mình, mặt khác, có rất nhiều điều ở hiện tại bạn cũng đang phải đối mặt. Mạnh mẽ lên!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiện giờ tâm trạng của bạn đang rất hưng phấn và “cực thịnh”. Bạn dễ nhạy cảm và đang dồi dào cảm xúc. Do vậy, sẽ là bình thường nếu như bạn bè đang rất muốn chia sẽ với bạn những khó khăn, rắc rối mà họ đang gặp phải, bởi vì bản năng của bạn sẽ giúp bạn biết mình nên nói gì và nói như thế nào để tốt cho người bạn ấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cần phải giữ một thái độ đúng đắn và thực tế đối với các mối quan hệ của mình, nhất là tình cảm. Đồng thời, bạn nên nhìn và hiểu những lời nhận xét chân thành về cách ứng xử của bạn trong giao tiếp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày mới đến, đem lại cho bạn một cảm giác dễ chịu, hài hòa và cân đối. Mọi việc đều diễn ra khá tốt đẹp, thế thì hãy tận dụng cơ hội này, hãy vào siêu thị hay một shop quần áo và chọn cho mình một bộ cánh thật ưng ý, để còn làm mới mình trong mắt “người ta” nữa chứ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày rất tốt cho một sự khởi đầu mới. Có thể bạn nên tìm cho mình một phương pháp học tập mới và hiệu quả hơn, hoặc đơn giản là thay đổi hình ảnh của mình, làm mới mình một chút. Lắng nghe con tim và bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vì bạn là một người khá sáng tạo và thông minh, nên hôm nay sẽ có dịp để bạn bộc lộ năng khiếu của mình. Bảo Bình sẽ ngạc nhiên về những gì mà làm ra, rất độc đáo và đầy tính “phát minh”. Phát huy nào!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu để ý, Song Ngư sẽ nhận ra rằng có một sự thay đổi rất tinh tế, khéo léo trong cách ứng xử của bạn với những người xung quanh. Mọi người nhận ra bạn rất thông minh và sáng chói, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách làm cho họ lắng nghe lời của mình.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ