Thứ Tư, 29 tháng 8, 2007

Lời cuối cho người tôi đã yêu hết lòng

Yêu anh hết lòng với tình yêu ngây thơ đầu đời để rồi nhận được toàn đau khổ. Yêu và tin anh để rồi nhận ra anh là một kẻ sở khanh chính hiệu.

Cùng một lúc anh có thể nói lời yêu với nhiều người con gái, vậy mà tôi vẫn ngây thơ tin anh, tin vào những gì anh nói để giờ đây nhận ra anh là một kẻ không ra gì.

Tôi thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi nhận ra sự thật con người anh, và càng cảm ơn bố mẹ tôi đã sinh ra tôi đủ bản lĩnh để giờ đây không phải hối hận vì một người như anh.

Người ta chỉ đau khổ khi người mình yêu theo một người hơn mình nhưng rất tiếc anh chưa đủ bản lĩnh làm điều đó với tôi. Tôi thật thất vọng vì anh đã lựa chon một người con gái như thế.

Cầu trời để anh không bao giờ phải hối hận. Tôi sẽ không đau khổ để rồi tự hành hạ mình vì một người như anh đâu, tôi sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc vì chính tôi, vì gia đình tôi và vì bạn bè tôi.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ