Thứ Năm, 25 tháng 10, 2007

Thứ năm của bạn

Cự Giải có cảm giác mọi thứ xung quanh bỗng dưng khác lạ và trái ngược với chính mình.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một trong những ngày bạn tỏ ra rất dễ bị tổn thương và rất nhạy cảm. Có thể điều này sẽ có tác dụng tốt với chuyện tình cảm tuy nhiên bạn đừng có ủy mị quá, cũng đừng có “bám dính” người ta suốt, đôi khi người ấy cũng cảm thấy hơi khó chịu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện “iu đương” vào ngày hôm nay của bạn hình như không được suôn sẻ lắm. Đối với những bạn còn đang “solo” thì nên tránh các buổi hẹn hò “tiềm năng”, còn những ai đang có đôi có cặp thì nên thể hiện vài cử chỉ đẹp, đầy bao dung với người ấy nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Mặc dù vẫn chưa là cuối tuần nhưng Song Sinh vẫn muốn bắt đầu cuối tuần của mình sớm hơn. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời nào đó, hoặc tự cho mình nghì ngơi sớm, tuy nhiên cuối tuần vẫn chưa thực sự đến, bạn phải kiên nhẫn chờ thêm thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có cảm giác rằng mọi thứ xung quanh bỗng dưng khác lạ và trái ngược với chính mình. Những hoạt động như mat-xa, thư giãn sẽ giúp xoa dịu sự hồi hộp và khó chịu trong bạn; đồng thời sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng cho mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể hôm nay sẽ là một trong những ngày của Sư Tử mà dường như mọi thứ đều có “vấn đề”, không đi theo trật tự những gì mình mong muốn: giao tiếp, tiền bạc, kế hoạch vui chơi…Hãy cố gắng hạn chế tối đa những vướng mắc này, ngày mai sẽ có những tiến triển tốt hơn.

Xữ Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với hầu hết mọi người hôm nay sẽ là một ngày không được tốt đẹp, còn riêng với Xữ Nữ, bạn nên cân nhắc và suy nghĩ kỹ về chuyện tiền bạc. Bạn đừng quan tâm quá nhiều đến đời sống vật chất mà nên dành thòi gian để quan tâm hơn đến những đứa bạn của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lại một lần nữa chuyện tình cảm của Thiên Bình tiếp tục nổi bật trong hôm nay, chính điều này sẽ làm cho bạn phải chi tiêu nhiều hơn vì một cử chỉ hào phóng. Không biết bạn sẽ suy nghĩ như thế nào, nhưng có một góp ý nhỏ cho bạn rằng: một cử chỉ đơn giản thôi nhưng sẽ có tác động rất nhiều.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu trong những ngày qua có điều gì làm bạn khó chịu, bực dọc, cau có thì hôm nay sẽ là ngày kết thúc chuỗi thời gian “đáng ghét” đó. Mặc dù vậy hôm nay cũng không có gì nghiêm trọng quá xảy ra đâu, bạn có thể xoay xở và quyết định được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cân bằng và điều tiết bản thân là chìa khóa quan trọng trong ngày dành cho bạn, tuy nhiên nó lại không quá dễ dàng để bạn thực hiện được. Nếu bạn đã bắt đầu việc gì rồi thì cố gắng để hoàn thành nó, nếu không thì nhiều việc sẽ dồn đống lại, lúc đó thì chỉ có “ba đầu sáu tay” mới làm nổi thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có một xung đột khá nghiêm trọng xảy ra với bạn. Càng lúc bạn càng trở nên dễ nản chí. Có lẽ “liều thuốc” hữu hiệu và tốt nhất cho bạn lúc này là hãy ra ngoài, tham gia các hoạt động thể thao, như thế mới giúp bạn xua đi phần nào sự khó chịu đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn vẫn còn trong tâm trạng thư giãn, nghỉ ngơi và dành thời gian cho bạn bè. Tuy nhiên vẫn cò nhiều việc khác cũng cần bạn quan tâm hơn: như là bài vở ở trường, các bài thuyết trình, dự án…mà cần bạn hoàn tất trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hạn chế chi tiêu trong hôm nay nhé Song Ngư. Mặc dù hiện giờ bạn rất muốn mua nhiều món đồ cho mình, có nhiều thứ hấp dẫn dễ “cám dỗ” bạn, nhưng hôm nay không phải là thời gian thích hợp để mua sắm và chi tiền đâu.

BB

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ