Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

Gieo quẻ tuần 22/10

Sư Tử hãy "kiềm chế" các tình huống căng thẳng khi tuần mới bắt đầu. Còn Xử Nữ cần cho các mối quan hệ của bạn có một không gian nhỏ để thư giãn đầu tuần này.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đầu tuần, bạn càng cố gắng khẳng định mình thì mọi việc càng trở nên rối ren, lộn xộn. Hãy dành nguồn năng lượng của mình cho một dự án tình nguyện, một nỗ lực tập thể hoặc giúp đỡ ai đó. Và hãy lắng nghe một cách thấu đáo. Nhiều chuyện tốt đẹp hơn sẽ đến trong ngày thứ tư và thứ năm. Bạn xuất sắc trong mắt mọi người dù trước đó phải trải qua quãng thời gian khó khăn để bắt kịp tốc độ của họ. Từ thứ sáu tới cuối tuần, nếu bạn muốn thể hiện mình, hãy kết hợp sự nhiệt tình, hăng hái với các suy nghĩ thông suốt. Các từ ngữ "đắt", đúng lúc, đúng chỗ sẽ phát huy tác dụng thời điểm này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy hợp tác với những người khác đầu tuần này dù đó là việc thu thập dữ liệu, ý kiến chuyên gia trong công việc hay các buổi gặp mặt bạn bè vui vẻ. Bạn càng cởi mở bao nhiêu kết quả thu được càng tốt đẹp bấy nhiêu. Thứ tư là một ngày thích hợp để bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ, đặc biệt khi nguồn năng lượng trong bạn dâng cao. Lên kế hoạch và bám sát nó. Những ngày tiếp theo sẽ thực sự là "ngày của bạn". Bạn hoàn thành nhiều việc trong tất cả các lĩnh vực, và kể cả những điều ấp ủ trong tim, đây là lúc thuận lợi để lên tiếng. Ngày chủ nhật, hãy dừng lại đôi phút để suy nghĩ về những người xung quanh.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Đầu tuần, ai đó đang nói không thành thật những điều họ thực sự muốn ám chỉ và rất có thể "ai đó" cũng chính là bạn. Thay vì vụng trộm, lén lút, hãy thẳng thắn để đối tượng biết rằng bạn "vô tội". Một ý tưởng hay có thể xuất hiện vào khoảng thứ tư và thứ năm. Hãy tận dụng mọi lời khuyên khôn ngoan có thể. Thứ sáu và cuối tuần sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra hơn câu nhận định. Trả lời một số việc nghiêm túc trước, rồi mọi thứ sẽ "dễ thở" hơn rất nhiều trong ngày chủ nhật.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phản ứng của bạn nhanh nhạy và chính xác khi tuần mới bắt đầu. Hãy để cả trí óc lẫn trái tim lên tiếng và bạn sẽ thành công. Thứ tư hoặc thứ năm, hãy tự hỏi liệu bản thân có nhìn mọi chuyện hơi nghiêm trọng quá hay không trước khi mọi việc căng thẳng thực sự. Sự cầu toàn của bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Thứ sáu tới cuối tuần, sự quyến rũ của bạn gây chú ý. Bạn là ngôi sao của buổi tiệc, hãy "thu phục" đối tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy "kiềm chế" các tình huống căng thẳng khi tuần mới bắt đầu. Thay vì bị cuốn vào, bạn hãy tìm hiểu để làm sao có sự hiểu biết tốt hơn. "Đối tác" của bạn xuất hiện trong ngày thứ tư và thứ năm, và đương nhiên hai cái đầu, hai trái tim sẽ tốt hơn một. Vì vậy hãy đề xuất ý tưởng mới của hai bạn và chờ xem chuyện gì xảy ra. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời. Khoảng thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể trong tâm trạng nổi loạn. Chỉ cần cân nhắc cẩn thận ai hoặc cái gì thử thách bạn lúc này và lý do vì đâu. Chủ nhật, bạn muốn yên tĩnh một mình. Sự riêng tư hai người với nhau sẽ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các mối quan hệ có thể cần một không gian nhỏ để... thư giãn đầu tuần này. Thay vì thúc đẩy một chương trình, kế hoạch, hãy lùi lại và cân nhắc các tiềm năng thực sự. Nếu liên quan đến tiền bạc, hãy lập bảng chi tiêu chi tiết trong thứ tư và thứ năm. Có thể đó là một vấn đề nhạy cảm, nhưng nếu bạn không "sòng phẳng" lúc này, các vấn đề có thể phát sinh về sau. Thứ sáu tới cuối tuần, bạn sẵn sàng bỏ vốn đầu tư một lĩnh vực nào đó, có thể một mình hoặc với một người cùng hội cùng thuyền. Hãy lên kế hoạch để các yếu tố ngẫu nhiên có thể xuất hiện trên con đường đi của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ như ai đó bỏ rơi bạn đầu tuần này, nhưng quá nổi giận vì chuyện này không phải là phản ứng thích hợp. Nếu liên quan đến một mối quan hệ, có thể tìm cách để thoả hiệp. Thứ tư và thứ năm là thời điểm đẹp nhất để khám phá và hòa giải những chuyện này. Sự biết ơn và nghĩ thoáng sẽ mang lại phần thưởng cho bạn. Thứ sáu tới cuối tuần, vẻ duyên dáng trời phú của bạn tăng sự hấp dẫn cho bạn. Sao không dành thời gian cho chuyện tình cảm lãng mạn nhỉ?

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đầu tuần có một sự ngạc nhiên lớn. Hãy tận dụng khả năng lựa chọn thời điểm không thể chê được vào đâu của mình để chứng minh cho người khác thấy khả năng của bạn tới đâu. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn có thể bị lôi kéo vào một tình huống rối ren cùng ai đó. Việc bạn phải làm để giải quyết chuyện này là gì? Đó là để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng bớt khó chịu nhất có thể. Hãy chờ đợi niềm vui trong ngày thứ sáu và những ngày cuối tuần và để cảm xúc thật sự của mình lên tiếng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cần một "cú huých" nếu muốn thứ gì đó hoàn thành trọn vẹn đầu tuần. Hãy "sạc" lại năng lượng với bài tập thể dục và thực đơn ăn uống đúng cách để tập trung hơn. Thứ tư và thứ năm, bạn tràn đầy sinh lực, hãy suy nghĩ nhanh, thực hiện các bước tiến đúng đắn và gây ấn tượng với mọi người. Ngoài ra, việc thổi bùng ngọn lửa lãng mạn là ý tưởng hay lúc này. Nếu bạn làm đúng, bạn sẽ ngạc nhiên về thành quả đạt được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu muốn gửi thư cho ai đó đầu tuần này, hãy gọi điện thoại hoặc tốt hơn, gặp trực tiếp mặt đối mặt. Khả năng trực giác và giao tiếp của bạn xuất sắc lúc này, dù đó là chuyện công việc hay riêng tư. Thứ tư và thứ năm, ai đó hoặc vấn đề gì đó có thể gây căng thẳng cho bạn. Hãy chờ đợi đến lúc mọi thứ hạ nhiệt hơn. Niềm vui và tình yêu là điểm nhấn cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điều bạn thực sự muốn có thể không diễn ra? Chỉ cần đầu tuần, bạn không đi chệch hướng với các giá trị và mục tiêu là mọi việc sẽ ổn định. Khi có được một vị trí đẹp, cần giữ cho lịch trình của bạn luôn mở và linh hoạt. Một điều gì đó đòi hỏi sự chú ý đặc biệt của bạn từ thứ sáu tới cuối tuần.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự hào phóng và thành thật của bạn có thể biến các giấc mơ thành hiện thực khi tuần mới bắt đầu. Cuộc sống và tình yêu luôn là một câu đố khó giải đáp, vì thế khoảng thứ tư và thứ năm, cẩn thận không đánh mất "chìa khoá" của mọi vấn đề. Hãy nhìn vào bên trong sự việc và sẵn sàng cho những ý tưởng có thể khiến chúng ý nghĩa hơn. Nếu thượng đế đặt vào tay bạn một chiếc vé, bạn sẽ muốn đi đâu?

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ