Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

CÁI DUYÊN LÀM NÊN LCG

Kakakaka nhớ các Bé quá, các Bé ơi, có bao giờ các Bé nghĩ là sở dĩ có LCG ngày nay là nhờ vào 1 người ko? Đó là "Ông trời" hihihihi. Hình như Ông trời đã sắp đặt tụi mình ở bên nhau, chơi thân với nhau đó. Cám ơn Ông trời hihihi

Quá trình hình thành nên LCG thật tình cờ:
Cấp 1: Trường Trần Bình Trọng : Bé Lùn, Bé Ròm học 5-5, Bé Lồn học 5-6, Bé Bảy, Bé Xấu, Bé Mụn, Bé Khùng, Bé Hói học 5-7. Trong lúc này Bé Dâm và Bé Ruồi học chung trường và đồng thời lúc này ở bên ngoài Lồn và Dâm cũng biết nhau qua sợi dây thung (nhảy dây 3 góc). Số còn lại lúc đó còn bị thất lạc chưa nhận ra nhau kakakaka

Cấp 2: Trường Ba Đình ( Ngôi Trường Định Mệnh): Bé Lồn, Bé Khùng, Bé Lùn, Bé Bảy học 6-9 , BÉ Hói, Bé Dâm, Bé Ruồi, BÉ Mụn, Bé Xấu, BÉ Bún, Bé Ca học 6-10, Bé Cận học 6-8 lúc đó thằng này thèm muốn chơi chung với mình lắm nhưng mình ko thèm để ý đến. Còn BÉ Ròm lúc đó cũng cư ngụ trong ngôi trường này. Và Rồi năm định mệnh đã đến 9-10 là nơi Các Bé nhận ra nhau sau nhiều năm thất lạc kakakakkaka

Cấp 3: Đánh dấu sự đau buồn, mới đoàn tụ đó rồi phái chia tay, mỗi Bé một ngôi trường rãi rác đều trong Thành phố và huyện đảo, cứ nghĩ từ này ko gặp nhau nữa, ko chơi chung với nhau nữa nhưng ko ngờ mọi chuyện cứ như trong mơ. Sau bao sóng gió cuối cùng các BÉ vẫn ở bên nhau. kaakkakak

Các Bé biết ko cách đây vài ngày có 1 người bạn lâu ngày Lồn gặp lại đã nói với Lồn 1 câu thế này. Do người này bắt gặp nhóm mình đi chơi ngoài đường. Người này nói rằng: :"Cảm thấy ganh tị với mình vì ko ngờ là đến giờ nhóm mình vẫn chơi chung với nhau. Lúc trước thì ko ưa nhóm mình nhưng bây giờ nhìn thấy tụi mình vui vẻ thì có phần hơi ganh tị và ngưỡng mộ". hihihiihih (Đây là chuyện có thật nhé ko phải Lồn bịa đâu nhé)

Đó là cái duyên của tụi mình các bạn ạ, cái duyên mà đã tạo nên LCG của ngày hôm nay. Cho nên một lần nữa Lồn xin mạo mụi kêu gọi " DA LAT TOUR COME BACK" hy vọng mọi người ủng hộ. Mình biết các Bé đều có công việc riêng nhưng mình mong rằng các BÉ cố gắng thu xếp thời gian nhé vì lâu rồi mình ko có đi chơi xa hơn 300 cây số kakaak Vậy nha. Miss you,

(Bài viết chỉ mang tính chất kỷ niệm nên trong bài viết Lồn có quên nhắc đến tên ai thì bỏ qua cho Lồn, Thanks )
Người đẹp nói thật ký tên,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ