Thứ Hai, 29 tháng 10, 2007

Cho BB nói 1 lời

Hello các bé, BB nè . I love u all
Trước tiên BB rất vui khi thấy Blog của nhóm phát triển đến như vậy. Thật ra ý tưởng của việc xây dựng Blog này là của Bé Lôn, còn BB thì chỉ biến ý tưởng đó thành hiện thực mà thôi. Và BB thấy Blog của mình đang đi hơi bị khác với tiêu chí ban đầulà nơi để các bạn thư giãn, chia sẽ, và tâm sự. Nhưng qua các bài viết gần đây về chuyên tình cảm của bé Dâm. BB thấy nhóm mình đang có 1 sự chia rẽ, xây dưng và đoàn kết thì rất khó, chứ phá bỏ nó đi thì rất dễ.

Đây là ý kiến của BB về việc của Bé DâmThật ra BB đã đoán dc chuyện Bé Dâm quay lại với Đăng thông qua những lời lẽ mà Dâm đã ghi nhưng BB vẫn không có ý kiến, chỉ khuyên Dâm nên suy nghĩ và quyết định sáng suốt thôi. Còn chuyện Đăng với Hân thế nào thì chúng ta không nên xen vào. Chúng ta là bạn thân nhưng không phải là người ở bên cạnh Hân suốt đời được. Và hãy tôn trọng những quyết định của Bé Dâm nha các bé. Hôm rồi BB cũng có nói, chúng ta nên hãy nhìn theo 1 chiều hướng lạc quan. Việc Đăng quay lại cũng có thể là 1 điều tốt mà. Nếu Đ đã từ bỏ tất cả để quay lại với Hân (thật hay không thì BB ko biết) nhưng BB chỉ biết hiện nay Hân cảm thấy hạnh phúc bên Đ là đc rồi. Trước đây BB và Ngân ở Diamond hợp rồi tan, tan rồi hợp cũng 3 lần trong thời gian 1 nămrồi. Nên BB hiểu dc điều đó. Khi đã mất lòng tin với ai rồi thì cũng rất khó để mà lấy lại đc.
Các bé hãy để thời gian cho Đăng chứng minh tình cảm với Hân đi, đừng nên bắt Bé Dâm phải lựa chọn cái này, không đc chọn con đường. Chúng ta không có quyền như thế, chúng ta chỉ là nhưng người bạn thân thôi. Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu, đó mới là tình bạn. Và cũng đừng kể lễ là " hồi trước mày chia tay tui tao hết lời chia sẽ, an ủi vậy mà bây giờ. Mai mốt mày có chuyện gì thì tui tao sẽ không giúp mày đâu", đó không phải là tình bạn. Nhóm của chúng ta luôn là 1 nơi luôn giang rộng vòng tay để chào đón mọi người mà (người tốt thì sẽ ở lại, người thấy không phù hợp thì sẽ bị đào thải là việc đương nhiên). Đúng không các bé?



Điều cuối cùng là BB xin lỗi các bé vào khoảng thời gian trước vì BB giận Bé Lôn mà không tham gia các sinh hoạt của nhóm và cũng làm cho 1 số hết lời với BB. Nhưng tao nói thẳng mày nha Bé Lôn, mày lì quá. Sống phải vì bạn bè 1 chút. Đi chơi xa thì con trai phải chở con gái là điều đương nhiên rồi, có xe thì cứ lấy đi làm gì mà sơ hư xe vậy Pa. Mày ở đó mà đi so bì với mấy đứa con gái sao. Mày là con trai mà, lần sau đi chơi hay tiệc tùng gì thì ai có máy chụp hình mang máy theo nha. Máy của BB bi đã bị chôm trong lần đi Indo hồi tháng 8 rùi nên ko thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm mình trong những dịp gần đây. Mày cũng hiểu tao mà phải ko? Tao đã nói nhiều lần rồi nhưng đến lúc tao chịu ko nổi là sẽ làm như thế đó. Tao với mày vẫn là bạn mà. Đúng ko? Mấy bé cho 1 tràng pháo tay về việc BB xin lỗi bé Lồn đi hehehehee kakakakak

BB làm việc tiếp đây, sáng giờ đọc bài của mấy bé nhức đầu quá chịu không nỗi nên mới tranh thủ post bài nè
P/S: Cuối cùng BB mong các bé, Bé Xấu, Bé Mun, Bé Dâm, Bé Bun hãy bình tĩnh, và cùng bên nhaum cùng chung 1 chí hướng cho Da Lat tour kì này kkekeke.
BB mong có mặt đầy đủ các bé. Bé nào mà bàn ra là tao "cắt" ... hết ráng chịu à hehehe

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ