Thứ Hai, 29 tháng 10, 2007

Chời ơi!

Bé Mun ơi là Bé Mun....có cần phải cố chấp đến đáng sợ vậy không?Mấy lời Bé ghi trên Blog,sao mà vô tình,nặng nề đến vậy!Bé chửi cả bọn là Đồ ăn Cám nếu vẫn chơi với người không có tư cách như là Bé nhận định!Bé có suy nghĩ kỷ về những lời bé phát ra không hả Bé?Như vậy Bé đã HẠ THẤP GIÁ TRỊ CŨNG NHƯ PHẨM GIÁ CỦA TẤT CẢ THÀNH VIÊN TRONG NHÓM ĐÓ!
Có tư cách hay không đó là nhận định của cá nhân Bé thôi....đừng làm lớn chuyện như vậy....đó là chuyện của người ta,mình đâu có quyền xen vào chuyện riêng tư của người khác thái quá như vậy!Với lại Bun không Hiểu sao Mun lại nói là "Đăng có ý đồ làm hại mình,bây giờ không có nhưng biết đâu mai mốt có"...Uả,Mình có gì để nó làm hại...Bun thấy mắc cười quá với cái phán đoán này!...hay ý Mun nói là Nó sẽ làm hại Dâm...mà có hay không thì cũng chỉ có Dâm gánh chịu thôi.Mình đâu có hệ lụu gì!Đúng không?
Sau cái ngày gây lộn um xùm ở K3,Bun nghĩ Bé Dâm cũng sẽ không gặp lại nhóm nữa đâu.Vì nguyên nhân gì,các Bé cũng đã thừa hiểu!Ở đời quan trọng là cách cư xử với nhau có khéo hay không.....Nhưng lần này Bé Mun và Bé Xâu đã thể hiện quá rõ ràng,thì có điên mới không hiểu....!
Bài Viết của Đăng cũng 1 phần nào khẳng định tình cảm của mình với Bé Dâm...Có người sẽ cho nó là Ba Xạo,....không tin..hay là xa hơn nữa...có người nghĩ sự trở về của Đăng có ý đồ,sẽ làm hại Dâm.......!Thôi thì thay kệ đi.Hay để cho nhân vật chính người ta giải quyết!Còn chuyện sự trở lại của 2 người đó làm hại tới ai thì trong số các người bị tổn hại đó cũng đâu có mình đâu...quan tâm làm gì!!!!
Cuối cùng thì mọi việc cũng như ý Bé Mun và Bé Xâu,hai thành viên kỳ cượu nhất trong giáo.Từ cái thời khai thiên lập địa của nhóm,2 Bé đã tồn tại và duy trì đến hôm nay.Khi Giáo được hình thành và phát triển như ngày nay.....dĩ nhiên,lời nói và ý kiến của 2 Bé cũng không kém phần quan trọng..nhưng cũng tùy là nó có LOGIC hay không thôi.Nhưng cuối cùng thì ý muốn của Hai Bé đã thành hiện thực!
Bun cũng là 1 thành viên sau này mới gia nhập nhóm.Cũng như Bé Dâm mà thôi.Không Phải Bun bênh vực Dâm,Bun chỉ thấy sao thì nói vậy!Đó là nhận xét của Bun.Tùy tập thể chúng ta giải quyết!Có người đồng quan điểm với Bun nhưng cũng có ngưòi cùng cách nghĩ với Mun và Xâu!.....Thôi thì tùy!
Đúng như Bun đã tuyên đoán ngay từ đầu thành lập Blog...Nhóm Mình ăn nhậu,chơi đùa thì rất vui vẻ nhưng khi 1 trong các thành viên có chuyện xảy ra,lúc đó mới biết được nhóm mình có thật sự VÌ BẠN,VÌ TÌNH BẠN MƯỜI MẤY NĂM MÀ THẬT SỰ THÔNG CẢM CŨNG NHƯ THẤU HIỂU CHIA SẺ CHO NHAU HAY KHÔNG!!!!!Bây giờ Bun đã có câu trả lời...!Nhưng 1 lần nữa Bun xin Khẳng định...suy nghĩ này cũng chỉ là nhận định RIÊNG của Bun...hoàn toàn không có ý nào khác!
Bun cũng xin nhận khuyết điểm của mình là chưa an ủi và chia sẻ nỗi đau với Xâu,Bun sorry!.....Xâu hãy cố gắng vượt qua thử thách,Bun nghĩ Xâu có bản lĩnh đó!
Còn Riêng Bé Mun.Mun hãy cố gắng nắm vững hạnh phúc của mình.Đừng suy nghĩ nông nỗi mà hối hận cả đời vì Bun thấy Bé Cây rất tồt và rất thương Mun.Đừng cố chấp những chuyện nhỏ nhặt nữa.Nếu Bun có xen vào chuyện riêng của Mun,Bun sorry nha!Nhưng đó là suy nghĩ thật lòng Bun đó.Mỗi người đều có 1 cái DUYÊN,cái NỢ.Ai may mắn thì tình duyên cuả mình êm thắm nhưng ai kém may mắn thì laị vô cùng trắc trở mà nhiều khi chính mình cũng không thể khống chế được!
Mỗi 1 người đều phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình nên hãy ráng vượt qua...Đừng làm mọi chuyện đi đến mức không thể cướu vãng được!
Cuối cùng,nếu được Bun Mong BB hãy ghi thêm vài chữ trong tiêu đề của Blog:Bolg "ĂN UỐNG - NHẬU NHẸT - CHƠI BỜI - THẤU HIỂU VÀ CHIA SẼ"........
Bun xin hết!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ