Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2007

Ac!!!

Cho tao co y kien chut nha:
- Dau tien,tao muon noi,day la noi de tam su,noi de moi nguoi hieu minh va minh hieu nguoi ta,cho nen nhung loi tui minh noi tren day deu la nhung loi gop y chan thanh,suy nghi chan thanh cua moi thanh vien chu ko phai noi ra de nhom gay lon nhau, cai nay tao da rut kinh nghiem tu nam truoc roi ^_^ nen phai noi truoc, nam nay khac nam truoc, ko gay lon nua nha kon DAM.
- Tao nghi nhu vay,nhung loi BE BUN noi deu dung-va BUN nen biet,tui tao deu co mat, co suy nghi nen ko phai la ko thay nhung dieu may noi ve nhung noi kho tam of BE DAM, tui tao biet het ma, nhung ko the ko noi.Tui tao thu`a biet kon DAM no kho nhiu do,nhung ko phai chi co minh no kho dung ko? Moi 1 noi kho of no' deu lien wan den 1 nguoi khac --> nguoi do' con kho hon no (it ra la bay gio).
- Noi thiet, luc DAM va ban no chia tay, tao cung nhu tui may deu buc xuc nguoi do va bun cho DAM, tuy nhien, tui minh ko co quyen xia vao chuyen rieng of no, nen BUN may nen nho "tui minh cung chua tung xi nhuc nguoi # nha", tu luc tui no chia tay den gio, nhom minh chua tung lam dieu gi de kon DAM kho' xu voi nguoi do het. Ma BUN may con noi "ban of DAM" chua tung xi nhuc minh, thi tat nhien la vay roi, ai co quyen gi ma xi nhuc nhom minh, ai dung cham gi toi ai ma xi nhuc. Day chi la noi cho biet thai do of minh doi voi no' thoi, ko phai xi nhuc gi het.
- Bay gio, DAM quyet dinh wen lai, ok! noi thiet, tui tao rat mung cho may (100%), nhung tao cung gian may gap 2 lan cai tao mu`ng, vi may da dap len noi kho of nhiu`nguoi de danh lai hanh phuc of may cho 1 nguoi "ko xung dang" voi may. Noi thiet, neu vi ly do khach quan,tui bay chia tay,thi nhung viec may lam bay gio tui tao hoan toan dong tinh,ung ho va co the giup do may = moi cach. Dang nay, cai' ly do chia tay of may voi "ban may" la ly do "hoan toan chu? quan" of nguoi do', nen nhung viec may lam bay gio tao hoan toan ko dong y, du tao rat mung cho may.
- Tao muon noi cho may hieu,chang qua tui no chi gion~, noi la ton cong suc voi may trong thoi gian qua nay no, ton giay muc,... Thuc ra, khi ban be bun`, thoi gian + cong suc tui tao bo~ ra ko thanh va'n de (may hiu~ ma), ko he` co' y ke? le? nay no. So di tui no noi vay chang qua la vi nhung gi tui tao bo ra, bay gio "nguoi khac" hot' roi.
- May cung dung phu~ phang toi' muc noi voi kon XAU nhu vay, XAU noi du'ng hoan toan 100%, ko co gi sai het, vay ma may lai no~ long nao noi voi tui tao y'la neu tui tao lam vay thi may "tat nhien" se chon "ban may" ko di voi tui tao, khi nao tui tao muon di voi may thi "phai" co "nguoi kia".
- Gio tao se noi lai, tao se di neu co bat cu ai, tao ko the vi "1 nguoi khac, xa la" ma bo~ nho'm LCG, kon XAU cung se vay thoi,chang qua no dang buc xuc nen no moi noi vay, tuy nhien, thai do of tui tao nhu the nao thi may cung biet, tao se vi may lam nhu may noi, ko thich thi thoi, dung noi chuyen, quan tam, de'm xia gi den "nguoi ta" la dc. Roi may se thay cach giai quyet of may nhu vay co on~ ko thoi.
- Nam ngoai, cung vi xich mich nay no voi may nen tao bo nhom 1 time, nhung nam nay se ko nhu vay, it ra bo nhom vi xich mich voi "ban minh" con hon bo nhom vi "nguoi la."
Tao noi ra de may hieu la tao, kon XAU hay 1 ai do trong nhom chi co suy nghi nhu vay, noi de may hiu chu hoan toan ko phai noi ra de lam ton thuong may, de gay lon trong nhom, de mai mot di choi co nguoi nay ma ko co nguoi kia, ko phai nhu vay nha, cho nen tao hy vong doc xong bai blog nay, may hiu xong thi tao, may , kon Xau cung nhu cac thanh vien con lai deu binh thuong, ko gian hon gi nhau nha.
BM

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ