Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2007

Thứ bảy của bạn

Hôm nay là một ngày khá may mắn của Sư Tử, mọi thứ dường như diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu ngày cuối tuần này mà Dương Cưu cảm thấy buồn chán thì hãy làm việc gì đó mà có thể kích thích sự sáng tạo, đồng thời cũng kiểm soát được tính khí hay thay đổi thất thường của bạn. Một kiểu tóc mới hoặc một “phụ kiện” trang sức lạ mắt chẳng hạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu hôm nay có chút rắc rối, ngoài ra cảm xúc và suy nghĩ của bạn bỗng trở nên sâu sắc hơn so với thường ngày. Sao bạn không thử vào một shop thời trang, chọn cho mình một chiếc váy thật gợi cảm nhỉ, nó sẽ giúp cho bạn lấy lại được sự tự tin đó.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ có dấu hiệu tốt trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự tự tin và quyết đoán của bạn không tốt như mọi ngày, do đó hãy chắc rằng lúc này bạn sẽ có một người bạn đáng tin cậy ở bên cạnh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát được tính khí của mình. dễ dàng “bốc lửa” bất cứ khi nào, khổ nỗi có vài người cứ tìm cách để chọc giận bạn, làm bạn phát điên lên. Cố gắng “nén khí” lại nhé, mùi hương hoa hồng sẽ có ích vào lúc này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể nói hôm nay là một ngày khá may mắn của Sư Tử, mọi thứ dường như diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Có thể bạn sẽ gặp thông tin tốt trong công việc, ở trường bạn sẽ làm bài tập hay bài kiểm tra khá “trót lọt”.

Xữ Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như hôm qua là một ngày khá nặng nề, nhất là những chuyện khá nhạy cảm thì hôm nay sẽ bù đắp cho bạn bằng cách đem đến rất nhiều cơ hội mới để bắt đầu cho những việc mới mẻ trong cuộc sống. Một lời mời từ ai đó sẽ tạo cho bạn có dịp được gặp gỡ một người “đặc biệt”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nguồn năng lượng của Thiên Bình đang tăng lên, bạn rất sung sức và muốn làm nhiều việc. Nhưng bạn cẩn phải biết giới hạn của mình, đừng ôm đồm quá rồi cuối cùng chẳng làm việc gì hoàn thiện. Chú ý nhiều hơn đến những sở thích mang tính nghệ thuật của bạn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò sẽ có một ngày rất vui bên cạnh người ấy vì hôm nay bạn trông rất dễ thương và lôi cuốn. Có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen đầy bất ngờ từ nhiều người. Sao bạn không tận dụng cơ hội này để được ở bên cạnh với “người ta” nhỉ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày khá yên bình và dễ chịu, nhưng điều đó không có nghĩa là một ngày nhàm chán đâu nha. Nếu như chuyện tình cảm khiến cho bạn phải lo âu và buồn phiền mấy ngày gần đây thì hãy dẹp sang một bên, thay vào đó là hãy tận hưởng những thú vui khác mà cuộc sống mang lại cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chà chà, có vài rắc rối trong chuyện tình cảm của Ma Kết rồi. Tuy nhiên, sự việc không nghiêm trọng lắm đâu, chỉ cần khéo léo một chút, làm đẹp bản thân một chút thì bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được căng thẳng và tự tạo cơ hội cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với vài thách thức trong hôm nay, nó sẽ liên quan đến quan hệ bạn bè. Có thể một người bạn rất hiểu về bạn, hiểu suy nghĩ của bạn nhưng họ lại không thể hiện được sự quan tâm của mình. Có lẽ bạn cần quan sát và cố gắng hiểu bạn của mình nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn là một người rất hăng hái và nhiệt tình. Nếu như bạn bè có gặp khó khăn thì bạn sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Tuy nhiên đôi lúc bạn cần phải để cho họ một khoảng trống riêng để họ có thể tự suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết cho mình. Hôm nay sẽ là một trong những ngày như thế.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ