Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2007

Hiểu mà.......!!!!!

Các Bé ơi,đừng làm mọi việc trở nên căng thẳng như vậy nữa!Hãy xoa dịu nó,coi nó đơn giản hóa đi.Vì thực chất mình cũng chỉ là người ngoài thôi mà...làm mọi việc trở nên nghiêm trọng chi vậy!
Ok...tất cả ai cũng đều có 1 quan điểm riêng thôi,mỗi người suy nghĩ 1 cách khác nhau.Không ai giống ai cả!Cho nên ko ai có thề làm vừa lòng tất cả mọi người.,quan trọng là mọi người nhìn sự việc nó ntn thôi!
Có lẽ Bun suy nghĩ như vậy là thiển cận như Xâu đã nói.Bun công nhận rằng Bun suy nghĩ mọi việc theo cảm tính chứ ko lý trí.Nhưng đó cũng là tích cách của mỗi người.Đâu ai muốn mình xảy ra nhiều chuyện rắc rối đến vậy,....tình huống này đâu ai muốn xảy ra..nhưng nó đã lỡ xảy ra với mình rồi,thì mình đành chấp nhận và giải quyết nó thôi.Cái chính ở đây là mỗi ng có 1 cách giải quyết khác nhau thôi!
Và trong lần này,Dâm đã chọn cách giải quyết mà mọi ng cho là sai,là không đáng.Nhưng đối với DÂM-đối với NGƯỜI TRONG CUỘC THÌ ĐÓ LÀ RẤT XỨNG ĐÁNG....thì sao!
Nhưng đáng hay không cũng chỉ là do nhận định của chúng ta,người trực tiếp chịu sự ảnh hưởng đó là BÉ DÂM thôi mà!Khi mọi người càng không đồng tình,càng phản đối thì tình yêu đó càng sâu nặng,càng mảnh liệt...Nó có thể bất chấp tất cả...Đó mới gọi là TÌNH YÊU...!
Dâm và Đăng đã trở lại với nhau.ĐÓ LÀ SỰ THẬT,không thể thay đổi được.Chúng ta có nói gì đi nữa cũng chỉ có vậy.Dâm đã dám đấu tranh,dám hu sinh tất cả vì TY của mình,thì Dâm có vì LCG chúnh ta mà bỏ Dăng ở nhà trong mỗi lần ăn nhậu....Dâm chấp nhận đi 1 mình khi không có Người Yêu mình đi cùng hay không!
Điều đó đồng nghĩa với việc.:Nếu chúng ta nói rõ như Bé Xâu đã nói.:"Mày làm ơn để người đó ở nhà..."Thì hơi bị Vô Lý đó....Đây là tập thể....Nếu tất cả các Giáo Dân khác đều cho là Bé Xâu đúng,Tất cả đều không muốn đối diện với Đăng cũng đồng nghĩa là với Dâm...thì ý kiến đó của Xâu sẽ được công nhận!......Nhưng Bun nghĩ,đây chỉ là 1 Nhóm BẠN....vậy thì cần gì phải gây lớn chuyện,làm khó nhau chi!
Thôi......đừng cau có,khó chịu nữa.....hãy vui lên,chấp nhận sự thật của DÂM cũng như vì cuộc vui thời còn trẻ chúng ta mà mở rộng tấm lòng....bỏ qua hết....vì Bạn Bè chúng ta,...các Bé nhá!

Bun chấm hết ./.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ