Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2007

Hi,chào mấy Bé!

Mấy Bé có khỏe không?Chắc la Khỏe như Trâu chứ gì!Kaka!
Lâu rùi Bun không lang thang trên Blog theo dõi nổi niềm của mấy Bé.Giờ đọc lại thấy vị trí đầu bảng về Scandal đã bị Bé Dâm đoạt mất tiêu rùi!
Uhm,CôNG BẰNG mà nói thế này :
* Thứ 1 : Khi Bé Dâm chọn con đường này.Mọi người chúng ta đều thấy đáng tiếc...Đáng tiếc ở đây là vì lo ngại cho tương lai của Dâm.Vì hiện giờ Dâm đang chọn đi con đường rất chong gai,trắc trở.!Chúng ta lo Bé Dâm sẽ lại vấp ngã rồi trượt dài trên nỗi đau,nhưng dù sao,đó cũng là sự lựa chọn của Bé Dâm.Chúng ta không có quyền BÌNH LUẬN!
Thời gian qua,Dâm đã đau đớn,khổ sở và vượt quan như thế nào,tất cả chúng ta đều biết.Và chính mỗi 1 thành viên chúng ta đều hết sức khuyên răng Dâm....Mục đích khuyên đó là muốn Dâm phấn chấn lên...tươi vui lên...Và hiện giờ,biết đâu,sự lựa chọn của Dâm - 1 lựa chọn mà khiến Dâm hạnh phúc NhẤT!

* Thứ 2 : Trong câu chuyện này,chúng ta chỉ là những người ngoài cuộc.Mỗi 1 nổi niềm của Dâm,chúng ta chỉ nghe va biết thôi,chứ thực chất chúng ta không hề bị ảnh hưởng....Khi sự việc xảy ra đến nước này...người đáng thương nhất vẫn la DÂM.!
Các Bé cứ nghĩ đi.Dâm phải đối diện với GIA ĐÌNH Dâm.Dâm phải thuyết phục Ba Mẹ Dâm chấp nhận cho sự trở lại đầy mù quáng này.Dâm phải suy nghĩ,phải đấu tranh và có thể phải khiến Ba Mẹ Dâm buồn nhiều,lo nhiều cho Dâm!Nhưng tại sao Dâm chấp nhận......CÓ PHẢI DÂM LÀ 1 ĐỨA CON BẤT HIẾU ????.......
Sau đó là Dâm phải đối diện với Ba Mẹ Đăng - Đó là 1 điều vô cùng khó khăn...Dâm phải gạt bỏ sĩ diện khi đã từng bị Mẹ Đăng sỉ nhục mình để mong cho Dâm và con trai Bà dứt khoát nhau......Không lẽ Dâm không có lòng tự trọng,không có cái "TÔI" của mình mà còn dám qua nhà Đăng với tư cách là NGƯỜI bạn gái của Đăng,người mà Bà đã sỉ nhuc để rồi cũng vì con nhỏ đó mà Bà phải qua từ Hôn với nhà bên kia!?!!!KHÔNG LẼ DÂM KHÔNG CÒN LÀ DÂM NỮA SAO DÂM ??.......
Rồi tiếp đến là Dâm phải giải quyết mối tình vừa chớm nở của Dâm với người bạn chơi từ thửơ nhỏ,người đã thương Dâm và giờ lại bị tổn thương vì Dâm quay lại với người đã phụ Dâm......!Ray rứt,dằng vặt,tự trách mình là người có lỗi.Rồi Dâm bị mọi người ở Cần Giờ ghét bỏ,chê trách vì Dâm đã gây tổn thương cho người bạn của họ.Dâm trở nên bị xa lánh,Dâm rụt rè và không dám trở về quê......ĐỦ KHIẾN CHO DÂM TRỞ THÀNH MỘT TỘI NHÂN THIÊN CỔ CHƯA DÂM ??.......
Tiếp đến đó là các giáo dân trong LCG chúng ta.Có người bất bình với quyết định của Dâm.Có người thương Dâm thì ủng hộ quyết định của Dâm....nhưng cũng có người trách móc Dâm.Nói thẳng với Dâm là không thích sự có mặt của người mà Dâm đã lựa chọn....!Thậm chí ngay cả khi đi chơi chung,đi ĐÀ LẠT sắp tới cũng sẽ không có mặt 1 số thành viên nếu như Dâm không lựa chọn.Nói thẳng ra là bắt Dâm phải lựa chọn rồi chứ gì nữa......rằng nếu Dâm muốn có mặt đông đủ các thành viên trong LCG và chính bản thân DÂM muốn có mặt thì Dâm phải hy sinh Người Yêu của Dâm vì cả nhóm......NHƯ VẬY THÌ DÂM ƠI.!DÂM LẠI BỊ 1 CÁI KHÓ,CÁI KHÓ MÀ CHÍNH NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ỦNG HỘ DÂM,BÊN VỰC DÂM ....GIỜ LẠI BUỘC DÂM PHẢI LỰA CHỌN RỒI ĐÓ DÂM ƠI!?.....DÂM SẮP ĐIÊN LÊN CHƯA DÂM???????


Uhm.......các Bé Ơi.Tại sao Bun phải đưa ra những lý luận dài dòng như vậy.Tất cả cũng vì bạn của chúng ta!Vì BÉ DÂM mà thôi.Đúng,chúng ta có thể bất bình..nhưng chúng ta không có quyền không thích.Vì đó là sự lựa chọn của DÂM.Chúng ta phải tôn trọng bạn mình cũng như quyết định của bạn!Tại sao Dâm phải gánh chịu tất cả hậu quả,tất cả khổ đau cũng như tất cả áp lực.....Dâm phải đối diện với hàng tỉ vấn đề quan trọng khác còn hơn cả cách nhìn và nhận xét của chúng ta!Đó là gia đình DÂM,là gia Đình Đăng,là Người mà Dâm đã phụ......rồi đến bạn bè Dâm ở Cần Giờ bất bình thay cho bạn mà xa lánh Dâm......rồi đến chúng ta cũng làm khó Dâm sao???
Bun thấy Dâm như vậy là đáng thương lắm rồi.Dâm có can đảm đạp lên dư luận và dám đương đầu như vậy,Bun thấy Dâm là 1 cô gái rất mạnh mẽ,nhưng trong cái mạnh mẽ đó là 1 sự yếu điếu đến mù quáng......Dâm cảm thấy xứng đáng và Dâm chấp nhận hy sinh tất cả là đủ lắm rồi....
Tất cả chúng ta chưa ai bị Đăng sỉ nhục hay làm hại gì,vậy thì cớ gì mà ghét bỏ người ta.Ngưởi ta có đụng chạm gì đến mình đâu chứ!Bây giờ chính người bị tổn thương nhất cũng hết lòng thì mắc gì chúng ta CÓ QUYỀNN GHÉT?!!!
Bun chỉ mong các Bé hiểu cho Dâm,thông cảm cho Dâm,luôn bên cạnh Dâm dù Dâm có quyết định đúng hay sai........Vì Dâm đã quá ĐAU KHỒ rồi,đừng khủng bố Dâm nữa,Dâm sẽ điên đó!
Cuối cùng xin dành 1 vài dòng cho ĐĂNG: HÃY ĐỐI SỬ THẬT TỐT VỚI BẠN CỦA CHÚNG TÔI.ĐỪNG LÀM HẠI ĐẾN HÂN NỮA.HÂN ĐÃ CHỊU QUÁ NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TRỞ VỀ BÊN ĐĂNG.ĐỪNG LÀM SAI BẤT CỨ MỘT LỖI LẦM NẢO NỮA.HÃY CHỨNG MINH CHO TỤI NÀY THẤY ĐĂNG THẬT LÒNG THẬT DẠ YÊU HÂN VÀ TRỞ VỀ BÊN HÂN!ÔNG TRỜI CÓ MẮT VÀ LUÔN DÕI THEO ĐĂNG ĐÓ!

MONG TẤT CẢ CHÚNG TA HIỂU CHO BẠN MÌNH VÀ VUI VẺ CHO BẠN MÌNH BỚT GÁNH NẶNG BÊN CẠNH QUÁ NHIỀI CÁI GÁNH NẶNG!
BUN CHÀO CÁC BÉ!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ