Thứ Hai, 29 tháng 10, 2007

BA ME, TU NHIEN CAI NHAU, VO DUYEN.........KO DANG

Chào các Bé, cũng như Bé Bảy nói ý kiến Blog này là do mình đề nghị, và mình cũng là Cựu GC đệ nhất (tự phong) cho nên làm ơn lắng nghe mình 1 lần được ko?

Đầu tiên mình muốn nói 1 câu " Dù xảy ra chuyện gì thì các Bạn mãi mãi là bạn của nhau, các bạn sinh ra đã là bạn bè của nhau rồi, còn nhớ Bài Blog hôm trước mình viết ko, bài Blog mà học từ cấp 1 đến cấp 3 đó? Mình ko ngờ các thành viên trong nhóm chúng ta lại có duyên đến vậy"

Mình đồng ý với Bé Khùng về câu nói của Bé Bún hôm bữa, nhưng thôi mình biết Bé nói như vậy trong lúc nóng giận heheheh (BÀ Mẹ Bé Bún có liên quan gì đến Bé đâu mà Bé nóng giận, cùng cảnh ngộ đúng ko nè hehehehe biết mà).

Còn ý kiến của mình thì Bé Bảy đã nói hết rồi. Thật ra Bé Bảy hiểu mình mà, mình và Bé Bảy đều có cùng cách nhìn về Đăng. Nhưng các Bé ơi, làm ơn đi, STOP tại đây nghe. Các Bé ai cũng nói là "Đăng như thế này, như thế nọ, vậy sao Đăng nó lại có sức ảnh hưởng đến nổi vì Đăng mà các Bé cãi nhau thế". Nếu BÉ nào ko thích Đăng thì cứ mặc kệ đi nè.

Kế tiếp là Bé Dâm, lời nói của mọi người thì Dâm cũng biết rồi đó, lúc nào cũng thiên về "ngôn ngữ đường phố" trong đó có cả Dâm, nên Bé Mụn nó có nói gì thì kệ nó, chứ Dâm đừng bao giờ đem trình độ Đại Học vào đây hết. Nếu nói về trình độ Đại Học trong nhóm chỉ có vài người thôi, nhưng Lồn dám đảo bảo nếu thiên về ăn nói thì Dâm thua xa Lồn lắm.

Sau cùng, mình kêu gọi Bé Xấu, Bé Mụn, Bé Bún hãy cho qua chuyện này đi, nó ko đáng khiến các bạn phải như vậy, nhất là với 1 người mà các bạn nói là ko xứng đáng. Chuyện lớn lao nhất cũng là sự trưởng thành của các thành viên trong LCG thôi. Dâm làm gì thì đó là việc của Dâm,vui buồn gì thì sau này Dâm chịu hết mà

STOP nha. Mẹ Kíp, VÔ Duyên Dễ Sợ, Tự Nhiên Vì Những Chuyện Gì Đâu Mà Cãi Nhau.
THÔI MÀ NÓI GÌ THÌ NÓI MÌNH NĂN NỈ, QUỲ LẠY CÁC BÉ ĐÓ ĐỪNG CÃI NHAU, MÌNH KHÓC ĐÓ. GIỐNG NHƯ MÌNH VÀ BÉ BẢY ĐÓ GIẬN THÌ GIẬN MÀ THƯƠNG THÌ THƯƠNG,LÀM SAO GIẬN ĐƯỢC VÌ MÌNH VÀ NÓ CHƠI VỚI NHAU TỪ NĂM LỚP 6 RỒI. BẢY ƠI, I LOVE YOU KAKAK ẸO ẸO ẸO......

CỰU GIÁO CHỦ PHÓNG TIN GỬI ĐẾN TOÀN BỘ CÁC BÉ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ