Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2007

Thứ sáu của bạn

Xử Nữ hãy cân nhắc kỹ trước khi phát biểu bất cứ điều gì trong hôm nay, còn Cự Giải trông bạn thật tươi tắn và dễ thương.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Sự tự tin ở Dương Cưu đã phần nào suy giảm do đối mặt với khá nhiều thử thách. Tuy nhiên, hôm nay vẫn là ngày quan trọng cần ở bạn khả năng quyết định chính xác và tinh thần hợp tác chặt chẽ với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có vẻ rất quan tâm đến các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Phải chăng do bạn quá khát khao được đặt chân lên những miền đất lạ? Hơi khó đúng không? Khám phá sự mới lạ qua những tờ bướm, những tập quảng cáo du lịch nước ngoài cũng rất thú vị Kim Ngưu à.

Song Sinh (21/5 - 21/6) <====Cái này của bé Bay nhen

Để tránh cảm giác bực bội, khó chịu, Song Sinh hãy tránh xa những cuộc tranh luận gay gắt về những vấn đề thuộc "nguyên tắc" trong hôm nay. Dĩ nhiên bạn có lý và rất tự tin giữ vững lập trường của mình, chỉ cần bạn trổ tài khéo léo "lái" câu chuyện sang hướng ngọt ngào, tế nhị là ok thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay trông bạn thật tươi tắn và dễ thương, nhất là đối với chuyện tình cảm. Các mối quan hệ đều tiến triển tốt đẹp và đầy triển vọng. Không những thế, bạn còn là người có khả năng điều đình và hòa giải tuyệt vời những "bất hòa" trong gia đình nữa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vài trục trặc nho nhỏ đối với các mối quan hệ quan trọng của bạn, có thể là với bạn bè mà cũng có thể là với "người ấy". Cách tốt nhất là bạn nên xí xóa và quên những buồn bực ấy đi. Chỉ cần bạn đinh hướng rõ mục tiêu của mình là đủ!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi phát biểu bất cứ điều gì trong hôm nay. Có thể bạn thấy thật dễ dàng để nói ra suy nghĩ của mình, tuy nhiên, đôi khi chính điều đó lại gây cho người nghe cảm giác khó chịu, bực bội hơn là bạn tưởng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cảm giác bức bối và không hài lòng về một điều gì đó. Bạn dễ bị nổi cáu khi có ai "đụng chạm" đến mình, kể cả bạn bè hay là người ấy! Hãy thư giãn đi nào, không có lý do gì để "đày đọa" bản thân cả, kiểm soát tốt tâm trạng sẽ chứng tỏ khả năng tự điều chỉnh của bạn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn cần phải thật khéo léo trong mối quan hệ với một người đặc biệt. Như thế bạn mới có thể giải quyết thành công mọi căng thẳng. Mặc dù lúc bắt đầu hơi khó khăn thật, nhưng bạn sẽ có nhiều cơ hội quý giá để cởi bỏ những xa cách và nghi ngại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn bắt đầu có những ý nghĩ và sáng kiến độc đáo. Rồi bạn sẽ gặp nhiều bất ngờ khi đột nhiên có xu hướng thích tham gia những hoạt động thiết thực. Tuy nhiên, nếu cho phép bản thân thêm thời gian khám phá sự "mới mẻ" này, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Giao tiếp của bạn hôm nay có vẻ không được như mong muốn. Những chuyến đi ngắn dường như đều bị hoãn lạ, còn "thông điệp" thì lại không chuyển đúng ý của thân chủ. Ái chà, hơi bực bội rồi đây, hãy tìm đến những người bạn thân thiết, bạn sẽ cải thiện lại những rắc rối này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang đau đầu vì mấy vụ "đụng độ" với bạn bè hoặc anh chàng hàng xóm vì không biết cách xử lý. Yên tâm nha Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích lắm đó. Biết đâu chỉ cần vận dụng một ý mà bạn lại có thể giải quyết tất tần tật mọi vấn đề ấy chứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày cực tuyệt cho chuyện tình cảm của Song Ngư. Chớp mắt một cái, bạn đã "nghía" được mục tiêu và cân nhắc làm sao mà tiếp cận được "hắn". Mách nhỏ: hãy mạo hiểm

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ