Thứ Năm, 26 tháng 7, 2007

Bun nè!

Bun Chào các bạn!

Vậy là các bạn đã chọn được ngày đi Cần Giờ rùi he!Ok,Bun thấy ngày đó hợp lý,ngày đó thuận tiện cho các bạn.Và chúc các bạn đi chơi vui vẻ nha!Ko phải mình va Hói không muốn đi,tại thời điểm đó Khách sạn đông khách nên không thể xin nghỉ được.Dâm và các bạn thông cảm nha!Đi chơi vui vẻ.Không có 2 Vợ chồng nhà mình,cũng đâu có vấn đề gì,các bạn vẫn ăn,vẫn chơi và đặc biệt vẫn uống xỉn không say không về đấy thôi!Đúng không nà!

Còn chuyện Bé Bảy nói Bun nịnh Bé Hoi thì hehehe......cũng hơi ba xạo chút đỉnh,thì nói cho vui thôi ấy mà,mục đích nói ra để coi có thằng nào ngứa mắt,ngứa miệng chửi không.......!(Ai dè có thiệt..).

Mình cũng thấy chuyện làm từ thiện 1 cách thiết thực như Bảy nói thì cũng có lý.Thay vì đi ăn,đi nhậu tốn 1 lần 100k,2 đứa là 200k,mà cả giáo gần 10 đứa tham gian thì là tiêu hết 1000k nên mình nhậu bớt lại,còn không thì đi uống sinh tố,cùng lắm chỉ tốn có 20k 2 đứa,10 đứa la 100k!( Nói nhỏ nha.Hèn chi Bé Bay thấy ăn nhậu là phung phí nên lần nào đi họp mặt,Bay nhà ta chỉ có mặt và uống có 1 lon Coke thôi ah!Có lẽ Bay đã ăn cơm ở nhà rùi và chắc tại Bay ăn đúng giờ đúng giấc nên tại Đại Hội chúng ta họp trễ quá,Bay đói bụng..heheh!Đúng là 1 chính sách và là phương án very Good,Đề nghị Giáo chúng nên học hửi í quên học hỏi! )
Ok,túm lại Bun chúc các Bé đi chơi vui ve! Còn chuyện phát động làm từ thiện mà bé Bay đề ra.Bun thấy chúng ta nên hưởng ứng.Của ít lòng nhiều cũng được hoa nghênh!Vào kỳ họp tiếp theo,chúng ta sẽ cùng hưởng ứng nha!Chào các Bé!

Jojo Ly Bun kính bút!


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ