Thứ Tư, 25 tháng 7, 2007

Cho BB 1 tí ý kiến nha

Eh Bún, đọc bài của Bé Bún xong là muốn ói luôn àh, BB ít khi nói ai điều gì nhưng mà đọc xong thâý gớm quá, vừa sến như con hến vừa nhão vừa nịnh thằng Hói nữa chứ, đây là chốn công cộng chứ hỏng fải công viên nha.
Xin lôĩ bà con cố pác, anh chị em thân mến, cho em chửi thề 1 cái: Đụ mẹ (câu này học của bé Lồn), làm như hay lắm. Bé Hói nó kêu phát huy làm từ thiện nhưng mà nó đã làm được gì. Nếu nó biết nghĩ, thì mỗi lần rủ bạn bè đi nhậu, nó ( và các bé khác) hãy trích 1 phần ra mà giúp đỡ nhưng người nghèo kìa. Chỉ cần 200k thôi là 2 me con có thể sống đươc cả tháng trởi đó.
Đây là bài viết trích ra từ Blog cuả Nhựt:

Cần một tấm lòng
Do văn chương không được hay cho lắm mong mọi người thông cảm, quê ngoại Nhựt ở Đức Hoà Hạ, tỉnh Long An, chỉ cách SG khoảng chừng 25km thôi nhưng cuộc sống của người dân ở đó vẫn còn rất nhiều thiếu thốn và 1 trong số đó là gia đình cuả Bạn Trần Hoàng Hòai Phương, 1 cái tên thật đẹp phải không nhưng cái tên đó không thể nuôi sống bạn và 1 người mẹ bị tâm thần được. Bạn Phương và người mẹ ấy đang sống trong 1 căn nhà lá kế bên ngôi nhà tình thương của Bà Ngoại.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Là 1 học sinh khá suốt 11 năm liền và đầu tháng 9 này, Phương sẽ vào lớp 12 tại trường Bán Công Võ Văn Tần thuộc Huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Từ bé đến nay, Phương vừa phải đi học vừa phải đi làm rất nhiều công việc để kiếm tiền nuôi bà mẹ già ấy từ những công việc đồng quê như cắt cỏ, gặt lúa mướn, khuân vác, v.v.. hoặc đi học 1 buổi đi bán vé số 1 buổi nhưng Phương không hề buồn bả và là 1 đứa trẻ hiền lành ngoan ngoãn, và đươc bà con lối xóm thương mến. Nhưng.... lại là nhưng, điều làm Phương đau khổ hơn hết là chính tay mình trói chân người mẹ tâm thân ấy vào thành giường để bà không đi phá xóm làng..

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Hằng ngày Phương phải đi học trên chiếc xe đạp còi cọc khoảng 5km mới đến trường, còn quần aó và sách vở thì vẫn chưa có gì ngoại trừ 1-2 cái áo trắng từ năm ngoaí và chíêc quần tây.

Nhựt rất mong các bạn và mọi người hãy đóng góp 1 chút gì đó để giúp đỡ cho bạn Phương được và người mẹ bị tâm thần ấy có được 1 cuộc sống tốt đẹp hơn, đầm ấm và vui vẻ hơn. Dĩ nhiên là trong xã hội của chúng ta còn rất nhiều người đang trong tình cảm đói nghèo và chúng ta cũng không thể nào giúp đỡ được hết, nhưng nếu giúp được ai thì chúng ta cũng nên giúp, phải không các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau liên kết lại để phát huy được sức mạnh của cư dân mạng.

Các nhà hảo tâm muốn đóng góp giúp đỡ bạn Phương có thể liên hệ:

Trần Hoàng Hoài Phương

Ấp Bình Hữu 2

Xã Đức Hoà Thượng

Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Hoặc gọi cho Minh Nhựt:

51b/19 Minh Phụng P5 Q6 TPHCM

Cellphone: 0908 628082

YM: susutuan83

Nhựt sẽ đến tận nơi để nhận những đóng góp của các nhà hảo tâm và sẽ chuyển tận tay cho bạn Hoài Phương.

Và điều cuối cùng mong các bạn hãy send link này đến cho những người bạn của bạn nha. Thanks


BB kính bút nè

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ