Thứ Tư, 25 tháng 7, 2007

CUỘC SỐNF RẤT PHỨC TẠP - HÃY CỐ GẮNG

Ngày xưa, ở tại 1 vương quốc Ếch. Vào 1 buổi sáng nắng đẹp, có 2 chú ếch con cùng nhau đi dạo và vui chơi trên bãi cỏ. Vì mãi mê vui đùa, ham chơi nên cả 2 chú ếch đều ko để ý xung quanh và đã bất cẩn rơi xuống 1 cái hố. Hai chú ếch rất hoang mang ko biết làm thế nào nên cách duy nhất là đồng thanh kêu cứu thật to, hy vọng có thể tìm được những chú ếch khác đến cứu chúng.

Quả thật như những gì 2 chú ếch mong đợi, những chú ếch đi ngang qua đó đều tập trung quanh miệng hố xem có chuyện gì đang xảy ra. Càng lúc các chú ếch khác càng kéo đến rất đông nhưng tất cả mọi người kéo đến cũng vì tính tò mò, ko một ai tìm cách cứu lấy 2 chú ếch.

cách nên 2 chú ếch đành cố gắng tìm cách nhảy lên thoát ra khỏi cái hố đó. Nhưng buồn thay, 2 chú ếch thì ra sức thoát ra khỏi cái hố, còn những chú ếch khác thì ra sức chỉ trích "THôi bỏ cuộc đi, làm sao mà nhảy ra khỏi được, xem nó kìa tội nghiệp quá, đã nói là bỏ cuộc đi". Nghe mọi người nói như vậy một trong 2 chú ếch liền chán nản, kiệt sức và ngất đi.

Nhưng chú ếch còn lại thì mọi người hết sức ngạc nhiên vì chú ếch đó vẫn "vui cười và vẫn ra sức" nhảy ra khỏi cái hố. Kết quả thật ngạc nhiên, chú ếch đó đã nhảy ra khỏi cái hố. Mọi người ngạc nhiên và khâm phục vô cùng.

Câu hỏi được đặt ra: Tại sao chú ếch đó lại có thể làm được điều mà mọi người nghỉ là ko thể??? Đơn giản thôi "Chú Ếch đó bị Điếc". Vì bị điếc nên chú ếch đó chẳng nghe được những lời chỉ trích, thị phi mà ngược lại chú ếch đó cứ nghỉ đó là "mọi người đang hò reo ủng hộ chú" nên chú rất vui và cố gắng hết sức nhảy ra khỏi cái hố. hihihiih Tất cười quá.

Cuộc sống quả thật rất phức tạp, các bạn thấy đó. Khi ta gặp nạn, chẳng những mọi người ko giúp đỡ, mà còn buông lời thị phi, bàn tán....v.....v.....TRong cuộc sống này, nếu bạn muốn thành công thì các bạn hãy là "Một Con Ếch Điếc". Trong cuộc sống tôi đảm bảo các bạn sẽ gặp rất nhiều chuyện buồn, chuyện thị phi nhưng tôi khuyên các bạn hãy bỏ ngoài tai mà hãy xem đó là những lời động viên, động lực, cổ vũ các bạn vững bước đi lên phía trước.

SỐNG LÀ PHẢI SỐNG VÀ ĐẠP LÊN TRÊN DƯ LUẬN MÀ SỐNG. ANTHONYTRAN !!!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ