Thứ Tư, 25 tháng 7, 2007

THÔNG BÁO KHẨN ĐÂY Ạ !

Hi,Mình là Chooi So Bun,KÍNH CHÀO CÁC ĐỒNG CHÍ KÍNH YÊU!

Hôm nay,khi mình đã hoàn thành xong nghĩa vụ cao cả của 1 người làm con!Nay mình lại hội nghộ với các Đồng chí trong LCG Giáo!

Rất cảm kích trước tấm lòng hướng thiện của các giáo dân.Đã coi trọng ý tưởng vĩ đại.Sống có tình có nghĩa,đem lại những đóa hoa thơm ngát cho đời những người cơ khổ,bất hạnh!Đó là ý kiến chủ quan của phu quân Bun Mình.Mình rất hảnh diện vì tấm lòng đó.(Hic hic cảm động quá.)......Vì vậy rất mong quý giáo dân chúng ta hưởng ứng 1 cách nồng nhiệt và chân thành !

Sau cùng xin thay mặt Chooi So Hoi chồng Bun,xin Kính Thông Báo đến chúng ta rằng : Hoi chỉ có thể xin nghĩ được vào thứ 7 và CN tuần này,tức là 28,29/7/2007.Cho nên chuyến đi từ thiện của chúng ta nếu có thể xin dời lại vào cuối tuần này có được không ạ ! Nếu cận ngày quá mà các Đồng chí không sắp xếp được thì mong các Đồng chí thông cảm giúp cho Vợ Chồng Em được vắng mặt trong chuyến công tác ý nghĩa này! Các Đồng chí hãy lựa chọn 1 thời điểm thích hợp với các Đồng chí nhất để mà thực hiện chuyến đi này nhá.Vì Đồng chí Chooi So Dâm rất hy vọng sự hiện diện của chúng ta để sưởi ấm cõi lòng cô đơn của Dâm đó!

Rất đau lòng và thương tâm khi phải vắng mặt đấy các đồng chí ạ.!Thật lòng Em Không Muốn đâu...hic hic hic.......!

Túm lại Bản tường trình của Vợ Chồng mình xin Hết tại đây ạ.Kính cẩn nghiêng mình Chào ĐẠI HỘI ! CHÚC ĐẠI HỘI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP TRONG CHUYẾN ĐI LỊCH SỬ NÀY !

CHOOI SO BUN KÍNH PHÍM !

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ