Thứ Hai, 23 tháng 7, 2007

Confirm lại ngày đi Cần Giờ

Chào bà con, cuối tuần qua chúng ta đã đc gặp lại vị giáo chủ đáng iu của chúng ta nhưng hình như giáo chủ mới bị gái quần hay sao mà iú xìu ah. Và hình như chuyến đi kì này của giáo chủ thất bại hoàn tòan hay sao mà chúng ta se không có đc tài trợ từ phía KG. Tự lực cách sinh cũng tốt phải hok.

Kế tiếp BB thấy Dâm trưởng thành hơn rất nhiều qua chuyên này, và cũng là bài học cho nhưng ai đang và sắp iu. Tình yêu không phải là nô lệ, không phải lúc nào nó cũng như mình muốn đâu, lúc như thế này, lúc như thế khác, mình càng cố ôm nó vào lòng thì nó lại càng nhảy ra khỏi tay mình. Vậy tại sao mình không cầm quả bóng tình yêu đó mà đựa cho ng ấy , để cả 2 cùng nhau chuyền qua chuyền lại, để ngày càng tốt đẹp hơn, tình yêu là phải biết nhường nhịn và chấp nhận khuyết điểm của người kia và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Tình yêu là hoà nhập chứ không phài hoà tan.

Kế tiếp là pần quan trọng nhất, BB xin đính chính lại là ngày đi Cần Giờ của chúng ta là thứ 7 và CN ngày 11 và 12 tháng 8. Khởi hành vào buổi sáng. Mọi người ráng thu xếp chuyện gia đình vợ con để tham gia cho đông đủ nhen, Ai không đi thì biết hậu quả như thế nào rồi đấy

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ