Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

Lời nói cuối cùng để chấm dứt mọi chuyện!!!!!!!!!!!!!!!!

Đáng le p k đinh nói thêm bat cu loi nào nua, nhung p nghĩ đen lúc mình đã phai lên tieng, nói nhung suy nghĩ cua mình sau nhung bài viet vua qua cua các ban, (gui ai thì nguoi đó đoc thôi đe khoi bi phân tán tu tuong):
1. Gui Hân: Khi p viet chuyen cua p, p k kêu h làm theo mà phai biet dung hòa nhu the nào đe moi nguoi đung buon vì mình, p biet h phai chiu đung nhieu noi buon trong thoi gian qua và chính ban thân h cũng biet mình đã đem lai nhieu noi buon cho nguoi khác nhu gia đình h, ban bè h… đó là nhung nguoi thân cua h. Và p, hp hay 1 so ban khác cũng xem h nhu 1 nguoi thân cua mình moi buon ve nhung viec h đã làm. H có hieu p nói gì k? Nhung thái đo cua h nhung ngày qua that su không chap nhan đuoc. Vì sao? Neu h hieu nhung ngày qua ban bè vì h mà buon thì h nên nhan nhin 1 chút và bang nhung viec làm cua mình đe chung minh cho moi nguoi thau hieu h hon, còn hon là h bat moi nguoi theo ý mình ngay lap tuc :”Đăng đi khi bo h thì cho Đăng quay lai khi Đăng quen lai h” nhung nhóm mình k phai là noi ai muon nghi choi thì nghi, mà muon choi thì choi nên p cũng muon biet nhóm mình h có xem trong k? Neu có thì nhung loi cua H may ngày qua trên blog là nhu the nào? H có the dùng nhung loi nói đe đung cham nang ne đen hp mà p nghĩ rang h choi rat thân voi hp đó chu. Còn neu nhóm này k là gì thì đâu can may ngày qua h lên blog nói nang nói nhe, h cam thay hanh dien voi nhung gi h dang lam, nhung đieu h làm có the nhóm mình se đuoc nhu xua nhung qua chuyen này p nghĩ h nên rút kinh nghiem cach cu xu cua minh voi moi chuyen thì hay hon.
2. Gui Dinh: nhung loi tao dành cho mày cũng giong h, k the bat moi nguoi làm giong mình đuoc, còn neu có nguoi k nghe thì mày lên nói này nói no, đe bat phai hieu mày nhung mày thì k muon hieu nguoi khác làm gì và nghĩ gì thì sao bat tui tao phai hieu mày đuoc, cuo phai làm am ĩ lên vì nhung chuyen không đáng, bat be nhau tung loi nói. Tao biet mày thuong h nhung k có le khi tui tao làm vay là tui tao k thuong nó, moi đua có cách thuong khác nhau roi mày se hieu tao nói gì. Mày se luôn là ban tao, mày k nên so sánh mày voi Đăng vì trong lòng tao thay rat khap khieng, tình cam nhóm dành cho Đăng k bang dành cho mày, moi nguoi đeu o bên mày khi mày can. Và tu nay ve sau cũng đung nói tao voi Mã là nguoi vào truoc nên có quyen quyet đinh tat ca, k có đâu, nhóm là cua chung, cua tat ca tui mình. Moi đua đeu có quyen tu hào ve nhung đóng góp cho nhóm, hieu k?
3. Gui Mã: Bo qua đi nha Mã, cam xúc cua tao khi đoc các bài viet ve nhung loi mày nói tao cũng buc xúc lam, ban bè choi voi nhau muoi may năm mà chi vì 1nguoi k xung đáng thì lai dùng tu cách, nhân cách, hay trình đo Cao đang, Đai hoc ra nói, tao cũng muon lên tieng lam nhung tao nghĩ mày se giai quyet duoc chuyen này voi ban lĩnh cua mày và tao nghĩ mày se o bên tao khi tao chon cách giai quyet hôm nay.
4. Gui Đăng: Đau tiên, p có the nói Đăng là nguoi mà p k thích, k xung đáng đe ca nhóm am ĩ lên vì Đăng. K phai vì Đăng đung cham gì đen p nhung cách song cua Đăng trong may tháng qua k xung đáng là thang con trai, nên khi Đăng lên blog nói vì 5 năm Đăng quay loi thì tai sao k vì 5 năm đó mà Đăng đung voi đính hôn sau may tuan chia tay. Đó có phai là nhân cách k? P nghĩ khi ban bè có nhung buc xúc gì voi Đăng thì Đăng nên chap nhan thì hay hon, Đăng đung nghĩ sau khi quay lai thì moi thu se xóa bo ve nhung hình anh Đăng làm ngày hôm qua. Đăng cũng đung nói nhóm này Đăng k loi dung đuoc gì mà hãy chap nhan Đăng, Đăng phai hieu moi đieu mình làm “có nhân thì se có qua”. Cũng nhu vì sao p phan đoi gây gat vì sao k cho Đăng quay lai đe cho Đăng thay rang nhung viec Đăng vua làm k ai chap nhan noi nó và neu tình cam cua h và Đăng đuoc nhu xua thì Đăng se biet quý trong nó hon là nhung gì Đăng đã đoi xu voi nó. Đăng đã nói vay voi nhóm thì p hy vong Đăng se giu loi đe đáng là 1 thang con trai. Và bây gio là lúc đe Đăng chung minh đieu đó” Đăng có the đi lai voi nhóm voi đay đu các thành viên nhung kêu moi nguoi vui ve hay hòa hop voi Đăng thì còn tùy tung nguoi, thoi gian đau có the là khó khăn đó nha, va quan trong đieu này nua “lúc truoc p xem Đăng là nguoi trong nhóm nhung bây gio thì k nên Đăng đung kêu moi nguoi hãy tôn trong Đăng, vì Đăng, k có đieu đó” và chính Đăng phai lay lai lòng tin cua moi nguoi sau nhung viec Đăng đã làm voi nguoi ban mà nhóm rat yêu quý, Đăng hieu ý p chu? K ai có the rong lòng thêm 1 lan nua đâu nha, p là nguoi chu k là thánh, hen toi thu 7 nhé.
Gui các ban: Mình viet vay k biet các ban có hieu mình nói gì k? k hieu thì moi mình đi uong café roi mình giai thích cho nha, vì mình đang viet lén so may bà “síp” thay, hehheee. Có the toi thu 7 này mình ban roi, neu sap xep đuoc mình se tham gia. Đung hieu lam là có nguoi mình k thích thì k đi nha, lên ke hoach cho chuyen đi Đà Lat thôi (neu tao ranh)
May bà “síp” đi tiep khách ve roi, bibiiiiiiiiii nha
NTTPhuong

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ