Thứ Ba, 30 tháng 10, 2007

BÉ CA TÁI NGỘ!!!

Sau 1thời gian vắng bóng chắc 2tuần rùi nhỉ không gặp ai hết!Mình fải giải quyết những chuyện cá nhân dù giờ đây vẫn chưa có chút lạc wan nào. Thì vào blog của nhóm vừa mở blog ra ối giời ơi sao mà nhiều chữ wá đọc có 1bữa mà ngán chữ luôn. Ước gì không thấy chữ. Khakha....Dạo này blog mình phong phú wá nhiều người viết bài wá, nên hôm nay xí xọn viết 1 bài ủng hộ trang blog hiii...tuy khg gặp các bé nhưng mình cũng nghe được vài thứ, thú vị đấy chứ!hihi...

Bé nào cũng muốn lo lắng cho bạn bè vì chơi chung 1 nhóm mà.Thấy đứa này đứa kia buồn thì fải vậy thôi.Bức xúc cho bạn bè là chuyện bình thường. Các bé đều mong muốn tốt cho nhau, khuyên hết lời hay ủng hộ hết lời mà bạn mình cũng tự chọn con đường của bạn mình thì mình nên tôn trọng, cho bạn mình thoả mãn đi.Vì mình cũng không fải người trong cuộc.Tình cảm yêu đương gì gì đó thì chỉ có người trog cuộc mới giải quyết được. Giờ BD đã chọn con đường đó thì dù sau này hạnh fúc thì mình mừng cho BD, còn khổ thì BD cũng ráng chịu nha vì BD đã lựa chọn cho bản thân mình(nó đúng hay sai cũng chưa ai biết ngay cả bản thân Dâm cũng chưa biết mà).

Nhưng BD đã quyết vậy rồi thì biết sao nữa nên các bé đừng vì chuyện này mà làm cho bạn bè với nhau thêm gay gắt không được vui ha?Hôm nay, ngày mai mình cũng còn chưa biết ra sao mà fải hong. Hôm nay vui thì hãy vui cho trọn vẹn đi các bé. Còn các bé không thích ai đó thì đừng wan tâm đến, đừng đá động, chú ý gì đến là được rùi. Ghét 1 người cũng không có sung sướng gì đâu.Nếu là bạn bè thì mình tôn trọng lẫn nhau, vì giờ BD còn thương Đ nên dù các bé còn lại có nói gì cũng vô ít thôi. Các bé có nói vô nói ra gì đi nữa thì chỉ làm tình bạn thêm sức mẻ thôi. Kệ BD ,BD lớn rùi bé tự làm và tự chịu những gì mình làm.Ngay cả ba mẹ BD còn không ngăn được thì mình là bạn bè thì làm dc gì. Sau này BD có gì đi nữa thì cũng khg trách dc ai và các bé cũng khg có gì fải buồn vì mình đã làm hết sức với bạn mình rồi đúng không? BM, BX chắc đang bức xúc vì cũng là con gái với nhau . Từng thấy bạn mình đau khổ, bùn bả 1thời gian mà.

Thôi các bé hãy bớt thương tâm chuyển hướng về fía khác đi chẳng hạn như BCa nè!Mình cũng chia tay với L rồi. Mình bùn wá, trog lòng bùn thúi ruột mà thấy các bé vậy nữa!' Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao..." huhuhu...



1phút dành cho nhà quảng cáo: " sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ"...



các bé ơi cuộc đời có bao lâu mà hững hờ (ăn cắp của Dâm đó) cuộc sống cũng chẳng có bao lâu đâu, mà tình cảm của bạn bè thì cũng khó nói. Hôm nay vậy mai sao ta biết được sẽ ra sao fải không?Vui lên đi các bé. Mới chia tay nên chắc hơi bị khìn. Đọc xong đừng chửi sau lưng bạn khìn nha!lâu lâu mới khìn bữa bỏ wa cho bạn nha! Bùn wá mẹ ơi...

" một cuộc tình vừa wa, cầm theo lời hứa phôi pha...lá là la"

Tái nạm,

BÉ CA.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ