Thứ Hai, 17 tháng 9, 2007

Chào 1 ngày đầu tuần của BB

Thân chào bà con cô bác gần xa, mọi người cuối tuần vui vẻ chứ hả? Có đi chơi gì không?
Còn BB thì CN vừa rồi cũng được chút ít vui vẻ với Bé Lùn, Bé Nhay, Bé Ròm và Bé Mun. Cám ơn mí bé còn nhớ tới BB nhe. Hôm nào mình đi típ hen.
Còn sáng thứ 2 này, BB cố gắng dậy sớm đi làm vậy mà....trờii ơi kẹt xe pà kố lun. Đi lên tới đường Phổ Quang, kẹt xe, vòng lại chay qua bên đường Bạch Đằng cũng kẹt, chạy vòng vòng trong hẻm cũng chỉ khá hơn 1 tí thôi chán ơi là chán....Sáng giờ hít cũng cả kg bụi rồi..
Thôi, than thở thế là đủ rồi, dạo nào BB bận nên ko gặp các Bé đc, tình hình của mấy bé sao rồi? Sao daọ này bà con làm biếng viết Blog thế nhỉ. Chỉ được lúc mới thành lập thì hăng hái tham gia, còn bây giờ chẳng thấy ai quan tâm đến nó nữa, mọi người ơi hãy cùng nhau đóng góp và xây dưng nó đi đừng để nó chết ỉu như thế. Các bé đâu hết rồi,Bé Cận, Bé Ruồi, Bé Hói, Bé Bun, Bé Lun, bé Dâm, bé Mun, và bé Rom nữa,đứa nào nhà cũng có máy hết ruì mà, còn hok có thì ra dịch vụ đi chứ. Con ai hok hiểu cách post hình hay post film Sếch gì đó thì liên hệ bé Cận, thèng đó có nhìu film và hình lém kakakaka......
Thôi chào các bé, BB làm vịt típ đây
Sáng giờ chạy xe mỏi tay rồi, BB hok kí kọt gì đâu nhen

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ