Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2008

HI,EVERYBODY!

Sáng hôm nay mình đã cùng các bé iu thương đi ăn cơm sườn 22k 1 dĩa và uống cà phe SOHO thật là sành điệu..!Bởi vì có sự góp mặt của Ông Trùm nhà hàng khét tiếng chỉ đường nên cuộc du ngoạn ngắn giờ đã chuyển hướng qua shopping tại 1 shop rất là sang trọng.Bé Cân nhà ta đã tậu được 3 cái áo hết 1trieu 200 nghìn bỏ số 0!Kaka....Thật là quá sộp.!
Sau đó chúng mình đã mạnh ai dzìa nhà nấy sau 1 hồi bàn giao!Lôn đã cùng 2 Bé xinh đẹp nhất LCG (ko nói ra các bạn cũng biết là ai rùi hen !)...chúng mình đã cùng đi sắm vải quấn xác- ía lộn-đi mua vải may áo sơmi để tôn lên vẻ đẹp quý phái hàng độc của Lôn..!Nhưng chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn sau Tết..!
Rồi chúng mình chuẩn bị đợi Bé Lôn về nhà thay KOTEX và qua 767/1 Trần Hưng Đạo để chuẩn bị đi xơi óc với tam đại MỸ NHÂN..!Pà Mẹ,sao mà Lôn ngựa quá vậy Lôn..!Đợi Cưng lâu quá râu tóc mọc quá dài thoo2ng rùi nè!

Tin lá cải:Bé Cân nhà LCG vừa sắm 1 cái MŨ BẢO HIỂM 539k,1 cái Mũ mắc nhất trong những cái mũ..đúng là "SI NHƯ ĐẢNG"Sao lúc này Bé chăm chút cho sắc đẹp của Bé quá dzị Bé!Bé làm các Bé khác bất ngờ bật nửa hoài à!Bé Nhớ post hình của mấy người đẹp lên mạng nha!


Ok.......bb mấy Bé.,Bun đuối từ rồi,8 tiếp đây...thằng Lôn nó chưa qua nữa,mò cái đách gì mà lâu quá dzậy chời!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ