Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2008

Thứ 7 đầu tiên của năm 2008

Chúc các pé 1 ngày thứ 7 cuối tuần đầu tiên của năm 2008 luôn vui vẻ và hạnh phúc nhen

Hãy bỏ lại tất cả những sự cũ, những điều thất vọng – buồn phiền trong năm 2007.

Bắt đầu đầu năm mới 2008
Chẳng ai bắt ta phải mơ gì ước gì - Chẳng ai bắt ta phải suy nghĩ như thế nào

Vậy tại sao chúng ta không bắt đầu bằng những ước mơ tốt đẹp,

bằng những ý tưởng mới, bằng những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

– Hãy đừng tự làm khó chính mình –

– đừng ràng buộc chính suy nghĩ mình –

– đừng giới hạn mong muốn của mình bạn nhé –

Đó là lời chúc của BB đến các bé, BB thấy năm rồi ai cũng than van là xui xẻo nhưng BB có thay bé nào xui đâu, ai cũng có cái mới, có niềm vui mới nhưng cái đó là tùy theo cách nhìn nhận của mọi người thôi, chúng ta không nên nhìn lại quá khứ, hãy nhìn vào tương lai, xem chúng ta sẽ phải chuẩn bị nhưng gì cho chặng đường kế tiếp.

Sáng đi đường lạnh chít mẹ lun, nhưng cũng ráng chạy cho lẹ để viết vài cho mí bé nè. Nhớ mí bé quá, năm rồi thật tình là năm khong tốt nhưng mà dù sao BB cũng luôn có các bé ở bên cạnh,chia sẽ niềm vui nỗi bùn, các bé cho tiền BB ăn chơi thì BB còn vui hon nữa đóa kakakaka.

*** To Bé Hói & Bún: chúc 2 bé có nhiều niềm vui và hạnh phúc nhen, thành công trên công việc và kiếm đươc nhìu money

*** To bé Cây và Mun: ráng làm 1 cái đám cưới hoành tráng cho bạn bè ăn nhậu chứ tui bây

*** To Bé Cân: bé là sung sướng nhất năm nay roài, xe mới, điện thoại mới, răng mới nữa hehehee.... bé cũng cố gắng lên nhen, chúc bé đạt được thành công trên con đường F&B. Eh, mai mốt tao với mày hợp tác làm ăn nhen

*** To bé Lun: mày là bạn tao, Bé Nhay cũng giống như em gái, nhưng mà không thân bằng tao với mày. Tao bít mày làm gì cũng đã có suy nghĩ rồi nên tao sẽ ủng hộ mày. Chỉ nhắc mày là 1 hạnh phúc thật sự không dễ tìm kiếm đâu và nó khong tự có nếu chỉ có 1 bên xây dựng nó. Good luck ku, cuối tuần cafe nhen

*** Bé Ruồi: mày chít mẹ dưới KG luôn đi thằng khốn, năm nào cũng vậy, cứ đến SN mày là mày trốn à. Chúc mày sớm bị má mày bắt cưới vợ kakakaka

*** Bé Lôn: BB bít bé có nhìu suy nghĩ nhưng không nói ra, tao chỉ chúc mày luôn thành công trong công việc, hoàn tat việc học, và kiếm được nhìu tiền để........... qua Thái hoàn thiện con người mày, thấy mày bi giờ tội nghịp quá hahahahaa

*** Bé Dâm và Đ: Chúc bé sẽ có được hạnh phúc và nhưng điều tốt lành nhất se đến với 2 bé. Cùng 1 lời khuyên như bé Lun, 2 bên fai cố gắng xây dựng thì mới có hạnh phúc đc.

*** Bé Nhay: con nho này nhỏ con mà lanh chanh thấy sơ nhưng dù sao thì BB cũng có lời khen ngợi bé là dạo này bé rất nhiệt tình ăn chơi, chỉ cần hú 1 tiếng là bé không ngại đường xá xa xoi, gian nan hiểm trở, vượt qua bao nhiêu con đường và khói bụi để có mặt cùng mọi người. Thấy bé dạo này chăm chỉ siêng năng học hành quá hen. Cố lên nha, nhớ ăn nhiều cho mau lớn nhen

*** Bé Xau: nãy giờ nói mà quên nhắc tới may, em ơi em có bít a thương em lắm hok, người con gái chục triệu của anh, eh tao to tình vậy mà mày cũng hok chịu nu74a là tao hiếp mày lươn đó.

*** Gởi cho BB: cố lên nha mậy, BB còn nhìu thử thách phía trước, BB phải vượt qua mới được kakakaka. I Love u alll


Túm lại, chúc các bé, người thân, bạn bè và gia đình các bé luôn mạnh khỏe và nhìu niềm vui.
Nhưng .......các bé ơi, chúng ta vui chơi nhưng cũng nên nhớ tới những người khác, họ khoong có được niềm vui trọn vẹn như chúng ta đâu. Hôm qua BB mới nghe được 1 câu chuyên này:

Có 1 cô con gái tuy nhỏ con nhưng có giọng hát rất hay, buổi sáng đi làm công tác viên kinh doanh ở 1 hãng Mỹ Phẩm, buoi tối đi hát ở những buổi tiệc đám cưới v.v.... 1 đêm chỉ đươc khoảng 50 ngàn mà thôi. Nhưng cô bé ấy rất nhiệt tinh, năng nổ và siêng năng trong công việc, rất được mọi người iu mến. Rồi trong 1 lần đi hát tiệc ở Bến Tre lên, trên đường cô gái ấy bi tại nan giao thông và phải đưa vào bệnh viên cấp cứu. Trong túi áo cô gái ấy chỉ có 300 ngàn tiền hát từ bua tiệc ấy. Tối đêm đó các bác sĩ không còn hy vọng gì cho cô ấy, và yêu cầu đưa bệnh nhân về. Khi biết đươc tin này, Ba của cô gái ấy, đã vét sạch trong nhà chỉ đc 700k không đủ tiền thuê xe chở về nhà. Nhưng sáng hôm sau, cô ấy bỗng nhiên thở lại được và đc các bác sĩ cố gắng để cấp cứu cho cô ấy nhưng để có thể mổ cho cô thì phải tốn hơn 50 triệu đồng, 1 số tiền khổng lồ cho gia đình cô, Bố làm đạp xích lô, Mẹ thì benh tim nặng, anh mới mất hồi năm ngoài. Sau 3 ngày giằng co giành lại sư sống thì cố ấy đã ra đi vào ngày 3 tháng 1 vừa rồi.

Mọi người trong công ty chỉ nhắc tới lời nói của cô bé lúc lãnh lương tháng đầu tiên, "em sẽ dùng số tiền này để mua 1 cái đầu DVD cho mẹ và phần còn lại thì mua cho Ba 1 chiếc xích lô mới"

Thật đáng bùn phải kô mấy bạn, do đó, mình ăn chơi thì không ai cấm nhưng đôi lúc chúng ta cũng nên đóng góp 1 chút gì đó để giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, 1 người làm ít nhưng nếu chúng ta cùng nhau hợp sức lại thì là 1 súc mạnh khổng lồ.

Mỏi tay quá, ngừng viết ở đây nhen

BB

Nhãn:

1 Nhận xét:

Anonymous Nặc danh nói...

Gostei muito desse post e seu blog é muito interessante, vou passar por aqui sempre =) Depois dá uma passada lá no meu site, que é sobre o CresceNet, espero que goste. O endereço dele é http://www.provedorcrescenet.com . Um abraço.

lúc 17:12 5 tháng 1, 2008  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ