Thứ Hai, 26 tháng 11, 2007

GAY LON DI !!!!!!!!

Buồn quá, ko ai cãi nhau hết, thôi thì để Lồn tự gây sự vậy. Nhưng trước khi gây lộn, Lồn muốn đổi tên. Tên của các Bé đều cóliên quan đến ưu và khuyết trên người các Bé, chỉ có Lồn là ko liên quan. Bé Lồn nhưng đâu có "Lồn" đâu nè. Bé giận.....mau đổi tên cho Bé đi.

Gửi Bé Hói - Bé Bún: Bà mẹ, 2 cưng tưởng 2 cưng đẹp lắm sao, đâu có đẹp đâu mà sao hay làm chuyện để ý vậy. Phát ói.....ẹo....ẹo.....chia tay đi. Chuyện nhà mà cứứ đem ra đường. Chia tay đi, quen làm gì chỉ làm khổ bạn bè.

Gửi Bé Lùn- Bé Nhảy: thằng này lùn mà sao em lại thích nó vậy Tú? Chia tay luôn đi. Em xinh đẹp mà, đâu cần quen với thằng lùn đó.

Cửi Bé Ham Ăn - Bé Dâm: chuyện tình cảm của cưng phức tạp quá, yêu khổ như vậy sao cưng cứ đâm đầu vào vậy? Ko thấ mệt hả, chia tay luôn đi. À quên, cảnh báo cưng nha, coi chừng thằng Lùn nó cướp chồng của cưng đó, thằng đó nó đang me thằng Đăng đó. Có ngày vợ chồng cưng sẽ xào xáo vì nó.

Gửi Bé Ròm - Bé Mụn: 2 cưng cũng ko kém phần rắc rối, 1 tháng 2 cưng gây lộn mấy lần vây? Tòan những chuyện nhảm nhí, chia tay luôn đi. Nhảm nhí.

Gửi Bé Khùng: dạo này mày hư quá nha, mày là đồ biến thái. Đi khách sạn mà cũng để mất chứng minh.

Gửi Bé Cận: mày mau về lại làng SOS của mày đi, nhìn là phát ói.Biến đi,kakakakaak

Đáng lẽ chửi tiếp các Bé còn lại nhưng mệt quá, thôi mai chửi tiếp...
Chủ nhật nhớ đi nhé, ai đi thì reply trên Blog để biết nhé, tự giác nha, chứ ko lẽ lớn hết rồi cứphải gọi đt nhắc sao mấy ông nội bà nội.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ