Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2007

UHM, E HEM`!

TRUNG THU nam nay nhau nhieu thiet, voi lai tai tui minh nhau tre~ qua, lan sau co' nhau o nha nguoi ta thi nhau it thoi, o toi' 2,3 sang ai chiu noi~ tui minh, roi con don dep di ve nua chu. Neu muon nhau nhieu thi ra ngoai qua'n nhau, uong sao cung duoc, quay o ngoai do' cung duoc, chu tao thay cai "bai~ chie^'n truo`ng" tui minh de lai cho nha BE XAU tao thay ghe wa, noi chi den ba ma' no con phai don dep dum tui minh, lam vay la ko co lan sau qua nha BX la dung roi.
Trong giao cung co members ko biet nhau, tao thay tui minh di nhau 2 tuan 1 lan thoi, 2 tuan con lai di uong cafe di, cho cac members deu tham gia day du & vui ve, 1 tuan nay, 1 tuan kia cung ok roi.
Rut kinh nghiem, lan nhau sau la phai di dung gio dum nha, nhau som ve som, nhau tre qua, ve nha la sa'ng mat tiu, deo' ngu duoc mie'ng nao con` phai di lam, di hoc um xum` nua~, hix ha`!
BM.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ