Thứ Hai, 30 tháng 7, 2007

Bai Viet Rieng Cho Choi Soo KHUNG !!!

Ê thăng bé khùng kia. Ai nói là tui tao chi lo ăn choi, tui tao ai cũng có nghê nghiêp đàng hoàng nha. Tui tao làm ra làm, choi ra choi, 1 tuân găp nhau giai trí 1 lân sau 1 tuân làm viêc vât va mà.

Còn đi CG thì mày ko đi kê me mày, mày ko đi còn vui hon nua, mày moi phai biên đi thăng khôn kia. Tao yeu thuong ai ke me tao, tao quy men ai ke me tao. Neu cam thay doc Blog khien may met moi nhu vay thi dung co len. Dau co ai muon may len, de danh tien len net ma "mua Cái Hòm" tu chôn mình đi thăng khôn. Biên!!!!

TB: Bé Dâm oi , tuân này bé vê nha, mình đã muon chuyên viên trang điêm o Hàn Quôc sang làm đep cho ban vào cuôi tuân này đó, nho vê nha. BB. miss you !!!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ