Thứ Hai, 25 tháng 6, 2007

Jojoly thay mặt CHỒNG JoePhan xin có vài góp ý!

Chào các quần chúng trong Đại Hội,Hôm nay Tôi xin mạng phép có 1 số góp ý thế này ve TÂN GIÁO CHỦ KẾ NHIỆM : BÉ RUÔI !
Trước tiên xin biểu dương và công nhận Bé đã có 1 bài giới thiệu xuất sắc về các ứng cử viên.Mặc dù hơi bị nổ đó nhá,Bé nên khiêm tốn lại đi Cưng !
Sau nữa đó là 1 vài ý kiến chân thành về Bé :
Đầu tiên Bé viết bài thì quá OK rồi,nhưng khi tiếp xúc với Bé thì lai trái ngược với giọng điệu trôi chảy trong bài. Bởi lẽ cái giọng đặc trưng GIÀ GIÀ,KHÀNG KHÀNG,Ồ Ồ,CÀ LÃM CÀ LẶP của Bé khiến Cả Đại Hội nếu không nhắc nhở nhau thì chắc ngủ Mẹ hết rùi .Yêu cầu Bé học 1 khóa luyện giọng lại đi nhá.! Bé phải tự tin trước công chúng thì mới làm gíáo chủ được !
Tiếp theo xin nói về tinh thần ăn chơi hết mình của Bé : Đề nghị Bé kiểm điểm lại đi. Bởi vì mỗi khi đi " Công tác " với Giáo Hội,Bé mà nhận được alô của MÁ NHỎ là lật đật xách quần đòi về rồi vì Má NHỎ phải điểm danh Bé. Thật là 1 nổi sỉ nhục lớn lao cho đấng Giáo Chủ đấy nhé ! Yêu cầu Bé đừng để tình trạng này xảy ra nữa nhá ! Có phải cả Đại Hội đều đồng ý với tôi không ạ !
Kế nữa là mong Bé hăy năng nổ cặp nhật thông tin của Giáo vì Giáo Chủ phải là người 88888 Giống như Bé Lôn vậy đó,mọi chuyện trong nhà ngoài ngỏ đều phải tỏ tường để post lên cho công chíng cặp nhật kịp lúc thì mới theo kịp đà phát triển của Thế Giới !
Sau cùng là những chuyến đi "công tác xa " của Giáo .Mặc dù Bé cũng có mặt nhưng phải làm giá đến giờ G thì Bé mới chịu xuất hiện.Điều đó làm trì trệ thời gian quý báu của cả Giáo nên lần sau nếu có đi "công tác xa",yêu cầu Bé Mẫu Mực Tiên Phong đi nhá !
Túm lại,chỉ xin có 1 vài ý kiến be bé thôi.Nếu Bé khắc phục được những khuyết điểm trên thì Bé sẽ đắc cử trong nhiệm kỳ này. Hy vọng Bé hãy trân trọng cơ hội QUY GIÁ mà mọi người ưu ái dành cho Bé !
Tái bút : Dù sao đi nữa Tôi vẫn thấy Bé Lôn là Đối tượng lý tưởng nhất để làm 1 Giáo Chủ có Đẳng Cấp vì Bé rất nhiều chuyện,rất rảnh rỗi và đặc biệt Bé vừa đại diện cho QUÝ BÀ vừa đại diện cho QUÝ ÔNG. Vì Bé LÔN lưỡng tính mà lị,nên Bé mà làm Giáo chủ thì ko Bên nào phân bì cả....kakakakaka..........chí lý chí lý!! Thôi,biết vậy rùi,nhưng Bé Lôn cố nhịn mà cho Bé Ruôi đảm đương chức vụ thay thế Bé 1 thời gian coi sao nha!Nếu nó làm quá tệ,ko đưa LCG Giáo đi lên thì trục xuất chức Vụ của nó,cho Bé Tái Ứng cử trở lại nha!
Cuối cùng,sao tao mong cái ngày nhảm nhí này quá,héhé,....chắc lúc đó mắc cười lắm đây......ĐÚNG LÀ CHỈ CÓ BD BAND MỚI NGHỈ RA CÁI TRÒ NHẢM NHẢM NHÍ NHÍ NÀY!......Bye bye Pà Kon Cô Pác,Hương Thân Phụ Lão,Thân Bằng Quyến Thuộc gần xa đã ghé thăm đại hội !

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ