Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

TỐi HẬU THƯ CỦA GIÁO CHỦ !!!

Chào các BÉ, lâu lắm rồi Giáo Chủ mới ghé thăm Blog. Vì Giáo Chủ bận chuyện giang hồ nên bây giờ mới quay về. Điều đầu tiên Giáo Chủ rất vui vì những gì Giáo Chủ góp ý mấy bạn đều hợp tác với mình. Ví dụ như:
BB đã viết Blog trở lại, tuy là bận mưu sinh nhưng vẫn giành chút thời gian để viết BLog, chân thành cám ơn sự hợp tác cuả BB.
Bé Dâm, và Bé Thanh thì cũng bắt đầu viết Blog.
Bé khùng thì đã năn nỉ xin lỗi cho bé quay trở về nhóm. Coi như Bé có biết lỗi, nhưng đề nghị Bé phải viêt một bài xin lỗi nhóm đàng hoàng.
Hôm nay thì Giáo Chủ có chuyện mới muốn nói. Về bạn Dinh và Ban Phương. Một lần nưã Bé Lồn nói là "NHÓM MÌNH TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ VUI VẺ VÀ HƠN HẲN CÁC NHÓM BẠN KHÁC LÀ NHỜ CHO DÙ CHỬI NHAU, NÓI SÓC NHAU NHƯNG KO HỀ GIẬN NHAU. LÀ VÌ TỤI MÌNH ĐỀU HIỂU RÕ MỘT ĐIỀU LÀ MỌI NGƯỜI CHỈ NÓI GIỠN VỚI NHAU CHỨ KO HỀ CÓ ÁC Ý HAY NGHĨ XẤU VỀ NHAU". Nên nếu có ai giận hờn nhau vì những chuyện như vậy thì làm ơn đừng như ậy nưã.
Dinh nói phương thì cũng chỉ nói giỡn thôi, cũng giống như tuị nó thường chọc tao là Giao Gas, thử hỏi trong nhóm này có ai làm Gas ngoài tao. Còn Phương cũng nói đuà cho vui nên 2 bạn làm ơn đi nha.
Mặc dù là góp ý nhưng Bé Lồn vẫn muốn Bé Xấu tiếp tục sữ dụng từ "UBND" tiếp đừng bỏ nha và Bé Hói và Bé Bún thì tiếp tục nhảm đi , thật ra thì nhờ có mấy cái nhảm cuả mấấy bạn thì Blog mới vui và phát triển được.
Giao CHu BE LON kinh but !!!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ