Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2007

GIÁO CHỦ LCG

Chào các Bé, hôm qua Giáo chủ rất vui, vì lâu rồI mới họp mặt đông đủ như vậy và nhậu rất vui nữa. kakakaka Sau bao nhiêu sự việc xảy ra, từ ngày Blog ra đờI đã xảy ra quá nhiều chuyện, nhưng cuốI cùng Giáo Chủ đã dàn xếp ổn thoả. Vậy thì Giáo Chủ cũng yên lòng, vậy thì đã đến lúc Giáo Chủ “Thoái vị nhường ngôi”, Giáo chủ dự định sẽ nhường ngôi lạI cho “ Bé RuồI”, không biết các Bé thấy thế nào? Vậy thì buổI bầu cử Tân Giáo Chủ mớI sẽ được thực hiện vào thứ 7 tuần sau, các Bé ai cũng có quyền tự ứng cử bản thân hoặc ngườI nào mà các Bé tín nhiệm.
Dự định của Giáo Chủ: Giáo Chủ dự định sau khi thoái vị sẽ về viết Văn – phát hành sách nói về Cuộc Đời oanh oanh liệt liệt của Giáo Chủ. Và phát hành một số Album Ảnh của Giáo Chủ. Mong các Bé ủng hộ và sẽ được phát hành rộng rãi trong Giáo.
Trước khi Giáo Chủ thoái vị, giáo chủ cũng muốn làm một cái gì đó cho nhóm. Đó chính là xử tộI Bé Khùng. ĐM mày Bé Khùng, ,mày không khuyên các bạn yêu thương nhau mà còn “Châm Dầu Vào Lửa” hả. Lần sau gặp mày tao sẽ xử tộI mày.
Sau cùng: Thứ 7 tuần sau sẽ tiến hành Bầu cử Tân Giáo Chủ, vào lúc 8h tạI Thánh Đường của Giáo Chủ. Đề nghị các Bé có mặt đầy đủ đúng giờ vì đây là quyền lợI của các Bé.
Bé Lồn -Giáo Chủ LCG.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ