Thứ Hai, 25 tháng 6, 2007

DANH SÁCH ỨNG CỬ VIÊN ĐÂY !

Hi,chào các bạn.!Sau một hồi đấu tranh tư tưởng lám mình mới ngồi đây hoàn thành bài viết này vi kế bên mình là 1 thằng chó cứ hút thuồc phà vô mặt mình hoài,làm ngộp thể chết Mẹ ! ( Trù cho mày lao phổi chết sớm cho đỡ tức ! )
Rồi,vô vấn đề chính nha!
Vừa qua là sự hiểu lằm giữa Bé Xấu va bé Bún mình đây,nhưng đã giàn xếp xong,cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!
Vấn đề lớn lúc này la NGÀY HỘI BẦU CỬ CỦA LCG CHÚNG TA! Thật là quá xúc động khi giáo chúng ta ngày một đoàn kết.Đó la dấu hiệu đáng mừng.Xin cho 1 tràng pháo tay đi ạ! ......
Vâng vâng....sau đây la phần phát biểu sơ bộ qua việc bầu cử! Mỗi ứng cử viên chúng ta đều có quyền lợi đi bầu! Yêu cầu của Giáo chủ đương nhiệm là không được bỏ phiếu cho thân nhân trong gia đình mình.Nên các ứng cử viên phải thận trong khi bỏ phiếu đẻ tránh phiếu không hợp lệ!Mỗi ứng cử viên đều mang theo 1 phiếu bầu của mình để tiện việc kiểm phiếu. ( Phiếu bầu phải là giấy trắng không bôi xóa nhá! )
Ngày tiến hành : Thứ 7 ngày 30 tháng 6 năm 2007
Giờ : Đúng 20h. (Yêu cầu các Đồng chí ứng cử viên không xài giờ dây thun ! )
ĐỊA ĐIỂM : Gia trang của GIÁO CHỦ ĐƯƠNG NHIỆM!

SAU ĐÂY LÀ DANH SÁCH CÁC ỨNG CỬ VIÊN :
1.BÉ LÔN - GIÁO CHỦ THÂN THƯƠNG CỦA CHÚNG TA!
2.BÉ RUÔI. - ĐANG LÀ MỐI ĐE DOẠ CỦA GIÁO CHỦ. MỘT ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM!
3.BÉ CÂN - CŨNG KHÁ LÝ TƯỞNG VÌ ĐÂY LÀ 1 ĐẠI GIA,ĐUA THỰC ĐƠN VÀO TAY LA CHÉM TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI !
4.BÉ LUN va BÉ NHAY - CỚM CHIỀM CỦA GIÁO VÀ ĐÃ TỪNG LÀ ANH NUÔI NÊN KHỎI LO CHO BAO TỬ CỦA GIÁO !
5.BÉ KHUNG - BỘ ĐỘI GẦN XUẤT NGỦ.ĐỒNG CHÍ KHUNG SẮP CÓ 6 TRIỆU VND NÊN CHẮC SỘP !
6.BÉ XÂU -UBND TP. NHƯNG CÓ 1 KHUYẾT ĐIỂM LÀ ÍCH XẢ THÂN THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO !
7.BÉ BAY - CHỦ BLOG - NGƯỜI SÁNG LẬP RA NƠI CHO CHÚNG TA PHÁT TRIỂN.KHÁ TRIỂN VỌNG ĐẤY THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ!
8.BÉ CÂY và BÉ MUN - LÀ GIA ĐÌNH CÓ THÀNH TÍCH VƯỢT TRỘI TRONG CÔNG TÁC CHIẾN ĐẤU.ĐÁNG BIỂU DƯƠNG !
9.BÉ NHIÊU và BÉ DÂM - 2 ỨNG CỬ VIÊN ĐANG TẠO "XÌ CĂNG ĐAN" TRONG GIÁO,ĐẶC BIỆT ĂN NHIỀU,UỐNG NHIỀU !
10.BE CA (Cathy Thanh) - 1 CÂY VĂN NGHỆ GIÚP VUI TRONG GIÁO.(yêu cầu nhớ hoàn thành nhiệm vụ của mình )
11.BÉ HOI và BÉ BUN - KHÓ NÓI QUÁ....MÌNH KHÔNG DÁM ĐỀ CAO ĐẤNG PHU QUÂN,THÔI ĐỂ CÁC BẠN NHẬN XÉT HEN!
Đó là sơ bộ qua các ứng cử viện.Mong các thành viên bỏ phiếu kín.Không đươc để lộ nhá! Cuối cùng chúc ĐẠI HỘI CHÚNG TA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.
THÀNH THẬT CÁM ƠN SỰ HỢP TÁC QUÝ BÁO CỦA CÁC ĐỒNG CHÍ.!
THƯ KÝ ĐẠI HỘI (tự bầu cho có khí thế )
JOJO LY KÍNH BÚT


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ