Thứ Năm, 31 tháng 7, 2008

he...he... nói lần cuối!
Củ Chi ngày ....tháng ....năm

mọi chuyện rùi cũng xong, hình như câu chuyện này Dâm đã kể hơn mười lần, rút tỉa kinhnghiệm của những lần trước,Dâm sao y bản chánh, đọc nguyên văn, không hề thêm bớt! cho dù hiểu lầmhay hong thì Dâm luôn muốn cái BD band này tồn tại mãi mãi, là cái nơi, là cái ổ, là cái lò luyện sự dẻo dai về thể lực lẫn tinh thần của các bé! giận hờn chi vì mai đây có thể mỗi đứa 1 nơi, ví dụ hôm nay Dâm ở VN, mai Dâm qua Campu, bé L mới ngày nào tí ta tí tởn đi về nhà Trần Hưng Đạo mai lại thấy bé ở Thái Lan, bé Ruồi hôm nay còn cái mụt ngủ 1 đêm mụt ruồi biến mất v....v....v ở đời có câu thấy đó rồi mất đó, mình nên tranh thủ, trân trọng , enjoy những gì mình đang có

nghe bạn bè hò hẹn nhau cuối tuần ăn ốc, làm Dâm bỗi hỗi bồi hồi, nhưng có lẽ hong được, mình kẹt òi!thôi có đi đâu thì tưởng nhớ Dâm vài ly!

cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

thật cái lòng chỉ có trong LCG Dâm mới dám xí xô xí xào chuyện của người này người kia, chứ ngòai đường, trong công ty thì vâng cho em xin, Dâm luôn là người phụ lữ dịu dàng tràn đầy lữ tính, im lặng là vàng vì Dâm biết 1 điều giang hồ hiểm ác cho em xin 2 chữ bình yên!

tranh thủ đi chơi đi! quậy đi! khuấy động đi! ha..........ha............

cuối tuần vui vui vẻ!

gửi ngàn lời yêu thương đến tòan thể người hâm mộ, Choi Soo Dâm- Jennifer Nguyễn!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ