Thứ Năm, 17 tháng 7, 2008

Blog vắng vẻ thiệt!

Chào các bé!Nghe kể các bé đi du hí ở Vũng Tàu vui lắm phải không?Uhm,thì lâu lâu cũng được 1 ngày xả stress như vậy là ok quá rùi!Tiếc là Bun không thể tham gia ha!

Uhm,............Bun vì lý do riêng nên không chung vui được.Không nói ra thì ai cũng hiểu mà đúng không!Nhưng Bun muốn đính chính 1 điều là không phải Bun có chuyện vui nên không cần và không nhớ đến các Bé đâu!Có ai đó mà nghĩ Bun như vậy thì Bun cũng chịu thôi bởi vì Mỗi người ai cũng có quyền si nghĩ và nhận xét người khác mà đúng ko?!

Thời gian qua,những gì Bun trãi qua,có lẽ ai ai trong LCG cũng đều bít rất rõ!Bun cũng cảm ơn những bé đã động viên Bun trong lúc Bun buồn nhất, đau khổ nhất.!Bun không bao giờ quên các Bé đâu!Nên các Bé đừng nghĩ rằng giờ đây khi Bun đã vượt qua được nỗi đau của mình mà tiếp nhận 1 cuộc đời mới thì có ai đó lại cho là Bun KHÔNG CÒN NHỚ ĐẾN LCG NỮA!Thật là đáng buồn nếu có ai đó nghĩ về Bun như vậy!

Nhưng biết làm sao.Mỗi người ai cũng có quyền suy nghĩ mà...Bun không thể ép mọi người hiểu cho mình!Ai hiểu dùm Bun,Bun cám ơn.Còn ai hổng hiểu cho Bun thì Bun cũng sorry các Bé đó,Bun pó tay rùi!

Thôi,Bun chỉ có vài lời nhỏ nhỏ như vậy!Hy vọng sẽ có 1 ngày gặp lại các Bé trong không khí ào ào,dzô dzô ở Ca 3 vì hình như lâu lắm rùi Bun hông cảm nhận được!

Thương mến các bé,chúc các bé vui...........!Bye bye!



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ