Thứ Hai, 28 tháng 1, 2008

!!!!!!!!!!!..................

Thanks Bé Dâm vì những lời an ui,nhưng mà chùi ùi..đọc bài của Bé đúng là có sự thử thách quá hà!Bé viết gì đâu mà toàn là ô vuông,vừa đọc,vừa bói "thí mẹ",hix hix..!

Lôn ui,Lôn nói là Bun chỉ nhiệt tình khi có phu quân nên cạnh hả!Hic..hic..nhận lỗi cùng Lôn và mấy Bé khác nha vì... thật sự là như dzị mà.....hé hé..Bun cũng thuộc hàng "Mai Trê" không kém kon Dâm mừ,(xấu hổ quá,vạch áo cho người xem thẹo!)Mấy bé đừng chê trách Bun,tội nghiệp con nhỏ lắm!MÀ CÓ CHÊ CŨNG KỆ M TỤI BÂY CHỨ!Sodzi mấy bé,Bun lỗ mảng quá xá.!

Nói chơi thui,đừng giận Bun nha!Bun nhận lỗi với mấy Bé đó,Sorry mấy Bé,mai mốt Bun không dám làm vậy nữa!

Còn chuyện Con Mun kia thì phải chửi nó mới được,sống trong phước mà hông biết hưởng..Đồ xí xọn,giận nhau toàn chuyện rùi bu kiến đậu,nhảm nhí như trái bí!Coi chừng có ngày nha kon!

Mấy Bé đừng bàn chuyện của Bun nữa.Scandal về Bun xìu rùi.Bun hông muốn nổi tiếng nữa đâu.Thường thường "Hồng Nhan" hay "bạc phận" lắm!..hix..mà Bun hông muốn bạc phận nữa đâu,nhiu đó đủ đuối quá rùi!Bun mà nổi tiếng nữa không chừng phải kêu "XU CẤP KÉ" chở vô thăm mấy ảnh,mấy chỉ ở 192 Hàm Tử đó..!Sợ lắm,Bun còn nhà nghèo Ba Má đông phải lo nữa..!

"Sắp đến Tết rùi,đến trường dzất dzui!Sắp đến Tết rùi,dzề nhà dzất dzui!Mẹ đang may áo mới nhé,ai cũng dzui mừng ghê!Mùa xuân nay Em đã lớn,biết đi thăm Ông Bà.!"

Chúc Các Bé năm con Chuột thật Hạnh phúc,hạnh phúc và hạnh phúc mãi mãi mãi!Chúc "ai kia" thật sự vui vẻ và thoải mái với quyết định của mình!Bun mong là "ai kia sẽ được HẠNH PHÚC MÃI MÃI!!!!!!

"ANH À,ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA,EM MỚI YÊU THÊM NHỮNG NGÀY NẮNG.!NHỮNG CÁNH HỒNG TRONG VEO NHƯ TIẾNG CƯỜI CỦA ANH!EM NHỚ ANH NHIỀU LẮM,NHƯNG KHÔNG BIẾT LÀ ANH CÓ CÒN NHỚ EM KHÔNG?ƯỚC GÌ BÂY GIỜ,EM VÀ ANH ĐƯỢC GẶP LẠI NHAU MỘT LẦN NỮA!
...VÌ SAO ANH ĐI MÃI CHẲNG QUAY VỀ VỚI EM,CHẲNG BIẾT EM CẦN CÓ ANH BÊN EM LÚC BUỒN VUI!NHỮNG KỶ NIỆM DẤU YÊU NGỠ NHƯ ĐÃ NGỦ VÙI,NHƯNG VÌ SAO BÊN ANH,CON TIM EM BẬT KHÓC!
ĐỪNG BUỒN NGHE EM HỠI NƯỚC MẮT MÌNH MÃI RƠI,ANH ĐÃ QUAY VỀ VỚI EM NHƯ ANH HỨA NGÀY XƯA.SAU NÀY ANH VỚI EM SẼ KHÔNG PHẢI XA RỜI,VÌ TÌNH YÊU TA TRAO NHAU KHẮC SÂU ĐẾN MUÔN ĐỜI..!
"TRONG TÌNH YÊU AI MÀ KHÔNG MONG MUỐN MÌNH ĐƯỢC HẠNH PHÚC VÀ NGÔI NHÀ HOA HỒNG SẼ LÀ NƠI MINH CHỨNG CHO NHỮNG TÌNH YÊU ĐẸP..!"

BUN đang hát đó,kaka..hay hôn!!Hẹn gặp lại mấy Bé trong 1 ngày gần nhất có thể!Bibi mấy Bé nha!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ