Thứ Ba, 22 tháng 1, 2008

........!

Lạc quan yêu đời là gì?Khi mình đối đầu trước những gian lao,thử thách...mình cũng phải mỉm cười để đón nhận nó ư?Cho dù méo mặt cũng phải hé miệng hề hề:Khó khăn ơi ta xin chào mi...!

Bun thật cảm động với những lời khuyên mà BB dành cho Bun...Bun sẽ cố gắng lạc quan mà sống.Đôi khi mình thất vọng với chính bản thân mình.Mình lại nhìn mọi người = đôi mắt ghen tị và tự thấy mình thật nhỏ Bé!Các Bé Thông cảm vì đôi lúc Bun hay than vãn và so sánh lung tung này nọ....Bun không có ý khiêm tốn gì đâu BB ơi,đuối thiệt chứ bộ.!

Lúc này,Bun phát hiện có rất nhiều chuyện mà Bun không ngờ tới,mọi chuyện đến với Bun thật bất ngờ đến nỗi Bun trở tay ko kịp.nó khiến Bun thấy hụt hẫng,1 chút lòng tin cuối cùng xót lại cũng đang vơi dần,vơi dần....!

Bà Ngoại Bun về rồi!Bun buồn lắm,không biết năm sau Bun có hoàn thành được lời hứa với Ngoại hay không.!Bun sợ khi về bên đó rồi,Ngoại lại trong ngóng cho những gì Má Bun nói ở VN..Phiền quá đi..!Bun không phải là đứa cháu có hiếu nhưng ko hiểu sao lần này Ngoại về,Bun lại có 1 cảm giác bồi hồi....không biết lại có chuyện gì xảy ra nữa đây..!

Vài lời cuối cùng dành cho các Bé!Bun biết tất cả các thành viên trong đại gia đình LCG đều mong năm Mickey này LCG sẽ xảy ra 1 sự kiện,1 tin hỷ của giáo....mà hình như không chỉ riêng LCG.Hầu hết những ai biết đến tên DINH cũng đều đặt lòng tin ở 1 niềm hạnh phúc đó....Thật cảm ơn các Bé lắm...nhưng....hãy để cho 2 chữ DUYÊN NỢ quyết định dùm Bun.Bun muốn hét to lên cho cả thiên hạ biết rằng đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào Bun.Bun sợ lắm sẽ khiến các Bé thất vọng!Bun sorry các Bé về điều đó..mặc dù Bé Hoi hiện tại vẫn là người Bun iu thương nhất,Bun vẫn hãnh diện khi có Hoi bên cạnh...nhưng....chuyện đời không ai đoán trước được cả...đừng để hỷ sự thành 1 gánh nặng khó gánh vác-đó là câu luôn nhủ thầm trong đầu Bun mà không biết Bun có làm được không nữa!Các Bé hiểu cho Bun.Cám ơn các Bé nhìu nhìu lém...!

Bun nói ra những lời này không phải bi quan gì cả.Chỉ nói lên những thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống muôn màu..!

CỦA MÌNH THÌ LÀ CỦA MÌNH.CỦA MÌNH THÌ LÀ CỦA MÌNH KHÔNG AI THAY THẾ ĐƯỢC...!

BB GIA ĐÌNH LCG.CÒN 2 TUẦN NỮA LÀ TẾT RÙI,VUI LÊN BUN ƠI,VUI LÊN CÁC BÉ ƠI!
HỚP PI NIÊU DZƠƠ...!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ