Thứ Hai, 14 tháng 1, 2008

Sao bé Ca lại bùn dzị?????/

Hé lu bé Ca....
Đọc bài của bé Ca thấy bé chắc là chịu nhìu áp lực của công việc hay cuộc sống, nên cảm thấy met mỏi và chán nản. chẳng tha thiết làm gì nua đúng ko???? Chắc ai cũng khuyên Ca, ráng lên năm sau se tốt hơn thôi, fai hok? Nếu là BB thì BB sẽ kiu Ca nghi mẹ nó cho rồi, Ca như thế này, vào làm thì cũng không có tâm trí gì mà làm đâu, cảm thấy mệt mỏi thì xin nghỉ 1 vài bua để relax.. hãy để cho đầu óc mình thật thoải mái, sau đó bắt đầu làm việc lai hoặc đi tìm 1 công việc mới..,...
Bé Ca vui lên đi, bùn thì rủ BB đi uống cafe nè, always right here drinking coffee with u? heheheheh

Nào mình cùng hát lên nào lời tình tha thiết, nào mình cùng hát lên nào lời mình muốn nói.....ye ye

Sống ở doi thì phải có mục đích, mình là ng tạo ra mục đích đó, ko để xã hội nó cuốn mình theo......


BB

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ