Thứ Hai, 17 tháng 12, 2007

Bun xin có vài lời nhen!

Uhm,thì Bun có 1 chiếc xe mới thiệt đóa.Tự vì nghe nói vụ lên thuế xe 50% gì đó nên thấy sợ......Đúng ra là Bun ko định mua xe bi giờ đâu.Đợi khi nào "yên bề gia thất" thì Bun mới mua...nhưng tại ba cái vụ thuế má làm Bun rét quá,sợ tới lúc đó mua thì tiếc lắm nên sau bao nhiêu ngày nằm vạ ở nhà,dùng bít bi nhiêu chiêu thức từ tình cảm đến hâm dọa...sau cùng Mummy của Bun cùng gật đầu cho Bun VAY 1 số tiền kha khá để thực hiện ý đồ đó!

Mà mấy bé bít rùi đó.Vay ra vay mà cho ra cho!Cho thì không cần trả!Còn vay mà không trả là "chít với Má Nghen Con".!Mà ngay từ đầu Mum của Bun đã cho Bun chiếc MAX rùi..sau đó Bun dồn hết sức người,sức của để Vay Mum mua được chiếc Nouvo mà mỗi tháng Bun và Hoi phải ký sổ nợ...Năm tháng thắm thóat qua đi.Sau khi hòan thành khỏang nợ cũ...Bun lại âm mưu làm nợ mới...kakaka!

Mỗi tháng ngoài tiền cơm áo gạo tiền ra,Bun còn phải trà giá cho sự đua đòi của mình nữa,ngẫm thử cũng đứt hết tháng lương của Bun đó chứ không chơi đâu nhe...nên mấy Bé thông củm dùm Bun nha!Bé Cân thì được Mum của Bé cho nguyên chiếc nên Cân thoải mái dẫn mấy Bé đi ăn lẩu...nhưng còn Bun thì là do tự lực cánh sinh nên không thể thực hiện được cử chỉ đẹp đó(cho dù Bun rất muốn)kakaka!

Sorry mấy Bé,cho Bun nói vài câu thật lòng cái nha!:Pà Mẹ VNAH....tụi bây làm như chưa có đứa nào có xe mới dzị hả?Lúc tụi bây có xe mới,có đứa nào dẫn tao đi rửa xe ngoại trừ Bé Cân đâu chứ....xía...giờ bày đặt đòi rửa hẻ...!Sorry lần nữa..Bun bức xúc quá!..!

Êh LÔN,mày về chưa?Lên kế hoạch cho buổi Noel đầu đội MŨ BẢO HIỂM đi chứ.Nhưng mà tao vừa nhận được 1 tin bùn từ phía hậu trường Bé Hoi thì Hoi nhà ta đã hủy địa điểm ở 114A BÙI THÌ XUÂN Fường BẾN THÀNH Q1 rùi..Vì Hoi sợ sau khi các Bé Mây Mưa xong,các Bé tìm chỗ xả và la ó um xùm sẽ làm cho Má của Ba Bé Hoi (tức là Bà NỘI đóa mà )sức íu tuổi già ăn ngủ khó khăn thức giấc sẽ mắng Hoi (trong đó có luôn phần của Bun nữa) nên sorry mấy Bé vì thông tin đáng tiếc nèy nhá!

Bởi dzi cho nên mấy Bé mau chóng chọn 1 địa điểm khác thích hợp hơn đi nha!Mà theo Bun lý tưởng nhất là nhà của Lôn đó..vì nhà Lôn đạo CHÚA nà,sẽ có cây thông,hang đá và Ông GIÀ TUYẾT không đội MŨ BẢO HIỂM nữa..như dzị mới có không khí Noel chứ đúng không nè?.Thôi Lôn gật đầu đi nha!Nều Ok,Bun sẽ phát động tụi nó tình thương mền thương cho Lôn được chiềt khấu 50% hay free lun cho LÔN chi phí ăn nhậu hôm đó nhen!

Tb:Êh,hay dzụ Trang Đen cho mượn địa điểm đi tụi bây,có năm nào làm ở nhà nó cũng dzui lắm đó!Nhưng mà hơi xa thui!Với lại sợ nó hông chịu...!

Ok...Bun nói xong rùi.NGÀY GIÁNG SINH NGÀY 1 ĐẾN GẦN,MONG TẤT CẢ CHÚNG TA AI CŨNG VUI VẺ,HẠNH PHÚC và QUAN TRỌNG LÀ NĂM NAY MÌNH SẼ CÓ 1 ĐÊM NHỚ ĐỜI NHÁ!BB MẤY BÉ IU VẤU!

Bun lại phải chụp cái đầu mình lại đây,hix hix....!Bye!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ