Thứ Tư, 12 tháng 12, 2007

LON BABY !!!


Trời, sao Blog chẳng ai viết gì hết, bỏ bê Blog vậy mà coi được hả? Mấy con 21.

Các Bé ơi lên kế hoạch cho Noel đi. Mỗi Bé đóng góp 1 ý kiến đi để xem hôm Noel mình nên lên kế hoạch thế nào mà vui mà ko mệt.

Theo ý kiến chuyên môn của Lồn, thì mình ko nên đi xe vì vừa bụi (ko tốt cho sức khoẻ ) và lại đội nón phức tạp lắm. Mình hãy làm thế nào mà Noel thật vui và đó là ngày các đôi uyên ương có thể sum vầy. Mau lên kế hoạch để Lồn còn viết chương trình. Nếu có thể mỗi BÉ 1 món quà trao đổi nhé. À còn nữa hôm đó nên Set up music để nhảy, chơi sáng đêm. Và nhất là hôm đó mình nên mặc trang phục Noel. À mình sẽ Set up 1 cây thông ở nhà bạn Thịnh để thêm phần hoành tránh để mọi người nhìn vào phải ngưỡng mộ.

Nhớ nhé mỗi bạn 1 ý kiến để Noel này thật sự thành công tốt đẹp.

Thân chào và hẹn gặp lại.

Tiếp theo là chương trình Thủ dâm đêm khuya. Ý lộn Thủ thỉ đêm khuya.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ