Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2007

Bản tin cuối cùng vào sáng ngày 10-11-2007

1. Gửi Bé 7: Mình hiểu được cảm giác của Bé 7 vào 1 sáng t6 cuối tuần, vì sáng nào mình cũng chạy ngang đường Âu Dương Lân đó hết. Bà mẹ, sáng đang say ke mà chạy đường đó hơi bị đuối, chạy gì mà đéo có Luật lệ gì hết trơn áh, nó đụng mình, mình còn phải xin lỗi nó để nó cho mình chạy đi cho kịp giờ làm. Còn Bé 7 biết sao sấm uất k? vì từ ngày có mình, người ta tụ tập ở bên cho mình vui đó, Star mà.
2. Gửi Bé Lồn: May là tối nào vợ cũng mát-xa C cho chồng mà chồng còn nổi điên với vợ vậy, chứ không là mày vào 192 Hàm Tử rồi biết chưa? bà mẹ, xin lỗi các bé vợ chồgn mình cãi nhau hàng ngày đó mà.
3. Gửi Bún: sau bao nhiêu chuyện, lần đầu tiên nghe mày nói được 1 câu mát đến tận ruột non, ruột già, lúc trước những lời lẽ của mày tao cứ tường mày có "họ hàng" với "kẻ qua đường, đứng dường" gì đó nhưng giờ thấy mày thành tâm, thành ý vậy tao cũng mừng, thôi cho qua. Tối nay, ráng thu xếp lên cho vui hén, nếu không thì xem truyền hình trực tiếp trên ti-vi buổi party tối nay ở kênh HTV0 "có" đó.hehehe
4. Gửi các Bé khác: Bà mẹ, kiu góp ý mà đéo có đứa nào góp. Túm lại, các Bé muốn mặc gì thì mặc vào buổi party tối nay vì Xấu hổng thấy ai phản hồi hết áh, miễn đừng là màu da..zái là được (í ẹ). Hẹn các Bé vào tối nay lúc 7g30 tại Ca 3, khi đi nhớ mang theo tiền mặt, ngoại tệ, thẻ ATM hay ngân phiếu gì cũng được hết ráo.
bibiiiiiiiiii, Xauuuuuuuuuuuuuu

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ