Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Nguoi Dep Lon

Mới có 3 ngày ko lên Blog vậy mà đọc Blog mệt "chim" dễ sợ. Thấy các Bé siêng năng viết Blog mình cũng xin góp "1 phần tài hèn sức mọn".
Bé Bảy: dạo này tâm trạng của cưng có vẻ "thi ca lãng mạn" vậy, đọc bài Blog của cưng mà anh ko nghĩ là cưng viết đó. Thôi quá khứ cứ để cho nó trôi qua, ko ở được q8 thì ở q1. Let is Smile !!!
Bé Dâm: anh đại diện cho 2 họ Nội và Ngoại chúc cưng hạnh phúc và sớm có chồng nha. Ghét nhất là cưng đó.
Bé Bún - Bé Hói: đọc Blog của cưng sao nghe được 1 nổi buồn vời vời. Anh Hói lại chọc Bé hả. Thôi mà tha cho ảnh đi, kệ mẹ ảnh, ảnh ko lấy mày ko ai thèm lấy ảnh đâu. Cưng phải làm cho "cổ phiếu " của cưng Go Up đi chứ.
Bé Bún - Bé Ròm: Bà mẹ chắc phế thằng GC này quá, nó chỉ lo cho sự nghiệp "in ấn Lịch"của nó mà bỏ bê Giáo chúng, thử hỏi GC làm lịch mà Giáo dân đéo có cuốn nào.
Bé Xấu: ê con kia, dạo này cưng rảnh lắm hả, UB ko có gì làm hay là cưng định tự lăng xê cưng lên hay sao mà lúc này chịu khó viết Blog dữ vậy. Văn chương lủng củng, phát ói (xin lỗi nhắc đến con này là nổi điên với nó)
Bé Khùng: ở nơi tiền tuyến lúc này sao rồi, Bà mẹ chắc cưng có 6 triệu nên cưng quên mọi người rồi chứ gì, nào là điện thoại 2 - 3 cái, rồi còn sưu tầm khách sạn nữa. Biến đi cho đẹp trời.
Bé Cận: con kia, lúc này mày lo cho con nào mà bỏ bê bạn bè vậy, LCG vừa trải qua 1 cuộc "binh biến" vậy mà ko thấy cái mặt nó đâu hết. (Thôi thông cảm cho nó, có lẻ nó bận đi điều trị nên ko về kịp, thôi cố gắng ở trong đó điều trị hết bệnh rồi về nha).
Bé Ca: chia tay thôi mà, có gì lớn lao đâu, ko có thằng này thì có thằng khác. TRời có gì phải bận tâm, để giới thiệu cho Bé đại gia trong lĩnh vực Điện- điện tử chịu ko nè.
Bé Lùn -Bé nhảy- Bé Ruồi: nhậu mày, thứ 7 này tao giết chết hết kakakakak
Tự Lồn gửi cho Lồn: Lồn ơi, sao càng ngày cưng càng đáng yêu và dễ thương vậy, nhìn cái mặt là muốn cắn ghê vậy đó. Cưng có biết là cưng đẹp nhất nhóm LCG ko?
Hẹn gặp ngày mai, tao sẽ giết hết..............kakakakakka
Đệ nhất dâm tặc làm tình sướng đặt "Đồng" ký tên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ