Thứ Tư, 6 tháng 6, 2007

Ngày thứ 4 buồn chán của BB

7h sáng giật mình thức giấc, sau ngày hom wa làm việc mệt mòi, thức dậy mà đầu óc trống trơn àh. Vô tới công ty thì chời ơi, mới có 2 3 mạng à. Chán tập 1. Lại ko có việc gì làm, ngồi đọc báo, web, coi tin tức, chán tập 2. Riết rồi ko biết mình đang đi làm hay đi chới nữa? Công việc mà cứ như hàoi chắc chít wa, làm con người mình ù lì, chẳng còn tí năng động nào nữa? Mình nên thay đổi môi trường mới hay là tu thay đồi mình đây các bạn?
Bây giờ BB thích đc làm cv tự do hơn, ko làm chủ nhưng có thể chủ động công việc của mình đc. Đc làm công việc mà mình yêu thích khó quá nhỉ. Cuộc đời chẵng lẻ cứ như vậy hoài thôi sao trời, ít ra phải có 1 thay đổi gì đó chứ, đúng hông nàh????
Co ai có cách nào tốt, giải quyết dùm BB đi hen. Mình phải làm gì BB

BB kính bàn phím( có xài bút đâu mừh kính bút)

2 Nhận xét:

Blogger Lâu Lâu Lâu ta mới nhậu chục lần...1 2 3 4 dzôôôôô nói...

@@Be ruoi dòi delete bài của mày kìa Trê ời, xử nó đi.... kekekee

lúc 14:44 6 tháng 6, 2007  
Anonymous Nặc danh nói...

tao ra van ban roi, mai qua dot nha thang Ruoi, no tuong tao hien roi len tieng,dep no luon hihiiiiiii.
Be Tre da ky

lúc 14:49 6 tháng 6, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ