Thứ Ba, 5 tháng 6, 2007

1 vài ý kiến nho nhỏ nè

Bé 7 xin chào moị người.
Lời đầu tiên là BB muốn nói là em bị choáng khi mở blog cuả mình lên, nhiều bài post wa. Dzui.

Caí thứ 2, mình muốn nói lại 1 lần nưã về nguyên tắc post bài nha:
* Bài viết pháỉ có tên vì mình dùng account chung muh. Việc này để tránh việc ném đá dâu tay đó mà.
* Tiếp là nếu ai gõ được tiếng Việt thì nên gõ tiếng Việt đi, đọc nó cũng dễ hiểu hơn,
* Kê tiếp là mình chỉ 888 thôi, ko được nói chuyện chính trị ở đây. Hơi thừa nhưng cũng nên nói trước
* Mổi lần mở blog lên, moị người click vô mấy cái banner quảng cáo cuả Google nhen.


@To bé Ruoi: blogspot.com naỳ là 1 trong những thằng tiên phong nhất trong lĩnh vực làm Blog nó, nó hơi xâú nhưng nếu biết cách setting nó thì nó rất Pro. Thứ 6 này mà hỏng đi, tao kêu bé Dâm mang gaz qua đốt caí tiệm điện tữ của màyy đ8ó nhe con. Để tao nói tin mày sắp cưới vở cho con Mi nó mừng nhe. Ai mà cưới mày là xui 80 kíp (sorry bé Lùn, lại nhắc tên tía cuả mài ruì)
@ To be Bun (bé 6): đã yêu nhau thì phải hiêủ và thông cảm cho nhau, thương iu, giúp đỡ nhau cùng đi lên. Còn nêú thấy ko được nưã thì bỏ mẹ cho rồi kekekeke. Mập, lùn như D xin đi làm Oshin dễ ec. kakaa. Còn chuyện bạn bè giúp đỡ nhau thì trong nhó mình chưa có ai gặp fải big problems nào cả, nên chưa biết và hy vọng là nó sẽ ko xảy ra. Nêú ai đó gặp vấn đề gì thì cứ nói ra: trong công việc, trong cuộc sống, trong tình yêu, và cả trong tình (d..) nưã,... nhóm mình cái này rành lắm. Cú post bài lên là bà con se giúp mình muh.
@ To be Hói: mày lớn hơn tuị tao 1 tuổi mà còn ham chơi wa, tối ngày quen nhau mà cứ gây lộn hoài, éo biết chán hả?ko hài lòng thì cứ nói ra, bầy đặt giận dỗi giống con nít quá. Ráng làm kiếm tiền, năm sau đám cưới, rồi mần cho tui tao 1 đưá để đc kêu bằng chú bằng cô chứ ni.
@ To bé Dâm: dạo này mày nhảm nhí quá, bày đặy iu đương này nọ nưã, đmày đễ hình bạn trai cuả mày lên làm cho be Trê nhà ta hỏi thăm kà kakaka.

Tin mới nhận được:
**Hôm qua vào lúc 3h trưa thì bé Cận đã hẹn hò với bạn gaí cũ và 2 người đã làm lành lại với nhau. Đúng hay sai xin mời bé Cân vào để đính chính lại nha <~~~ Caí này là câu bài tập 1
**Cũng vào hôm wa, bé Trang (chưa đặt tên cho nó)đòi xuống tóc (cắt tóc ngắn giống con Hân chứ hỏng faỉ cạo đầu đi tu dâu nha) để nhìn cho trẻ hơn, tuị bây thấy nó khùng kông,xấu và già thì chịu như vậy đi, càn bày vẻ nhìu trò nưã.

Mỏi tay quá oì. Nghỉ chút, rãnh thì viết tiếp kakakaa
Bé Bảy cám ơn mọi người đã quan tâm theo dõi

Tái bút: chương trình HOT nhất cuả chúng ta hôm nay là tình hình giuã be Bun và bé Hoí, chúng tôi sẽ cập nhật tới các bạn nhưng chi tiết nhanh nhất, nóng hồi nhất, còn có thật hay không thì ko bít kekekee. Rất mong quyý vị khán giả đã chú ý đón xem. Vỗtay đi nào các pák

2 Nhận xét:

Blogger Lâu Lâu Lâu ta mới nhậu chục lần...1 2 3 4 dzôôôôô nói...

@BB: Trang đen có nick là Bé Đen rồi mà. Bé Cận xin đính chính là chỉ làm bạn với Hà thôi, pàcon đừng hiểu lầm nhen. Sao dạo này BDBand có nhiều scandal wá vậy, hehe. Bé Bun và Bé Hoi lại gây lộn nữa chi vậy, chia tay luôn đi, keke :0)

lúc 15:55 5 tháng 6, 2007  
Anonymous Nặc danh nói...

o`, chi tay cho roi. QUen ma gay lon hoai, lam phien ba con co pak qua ah

lúc 08:59 6 tháng 6, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ