Thứ Ba, 28 tháng 10, 2008

BỖNG DƯNG MUỐN..............YÊU ^^..^^ KHAKHA

Yêu một người là khi bạn trân trọng món quà người ấy tặng dù món quà đó chẳng đáng giá bao nhiêu.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng người ấy không chỉ thuộc về bạn mà còn thuộc về cả thế giới này, và dù thế thì người ấy vẫn quan trọng và ý nghĩa với bạn biết bao.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng trước mặt nhau, bạn và người ấy luôn là chính bản thân mình.

Yêu một người là khi bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì mình có thêm một ngày nữa để yêu và được yêu.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng người đó có ý nghĩa với bạn như một món quà của cuộc sống trao tặng. Và, món quà ấy muốn cùng bước đi bên cạnh bạn trọn cuộc đời này. Người ấy sẽ chia sẻ với bạn ngày và đêm, từ giấc ngủ đến những nỗi lo toan trong cuộc sống. Người ấy sẽ tìm thấy những bí mật trong bạn mà trên đời này chỉ có riêng hai người biết mà thôi. Và dù bạn có trốn đến tận phương trời nào thì người ấy cũng sẽ tìm ra bạn, để cho bạn một chỗ tựa an toàn vững chãi nhất với tất cả tình yêu thương độ lượng.

Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày, người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương.

YÊU một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi ngủ và nghĩ về người đó đầu tiên khi thức dậy .


YÊU một người là lúc nào trong đầu cũng đầy ắp về người ấy. Khi có một chút gì đó liên quan là ngay lập tức : " Ah , cái này hắn cũng có ! "

YÊU một người là khi người đó có những điểm mình không thể mê được nhưng vẫn tìm được những lí do chính đáng để thông cảm .

YÊU một người là mong chờ tiếng chuông điện thoại của người ta ,cầm ống nghe đôi khi không biết phải nói gì , không còn gì để nói. Bên cạnh bạn, người ấy sẽ biến những thứ tầm thường, nhỏ bé trở thành vĩ đại. Người ấy sẽ cùng bạn mở rộng cánh cửa đến một tương lai hạnh phúc…

YÊU một người là khi đọc bài này bạn cũng đang nghĩ đến người đó .

VẬY YÊU 1 LÚC NHIỀU NGƯỜI THÌ SAO???KHAKHA.....???


YÊU ANH VÌ ANH CHÍNH LÀ ANH

YÊU ANH VÌ ANH LÀ NG KHÔNG SINH CÙNG NGÀY, CÙNG THÁNG, CÙNG GIỜ..

YÊU ANH VÌ ANH LÀ CON TRAI

YÊU ANH VÌ ANH CÓ CÁI MÀ EM HONG CÓA,

YÊU ANH VÌ có một người...làm em biết em cần được che chở bởi người đó....khi em cần anh và cũng là khi anh cần một ai đó che chở.....

Cảm ơn anh vì tất cã những gì anh mang lại cho em, hạnh phúc và hy vọng...anh mang đến cho em hy vọng trong lúc em đang tuyệt vọng nhất...Sẽ là như vậy anh nhé...Sẽ không buông tay ai cả....Đối với em đây là sự bắt đầu và cũng là cuối cùng...Tất cả những chuyện quá khứ sẽ vẫn là quá khứ, và em đang sống cho thực tại...và em biết một điều .Em yêu Anh.....quá khứ sẽ vẫn mãi là một kỉ niệm đẹp... Mong cho một bình minh.....em được ở trong vòng tay anh Không còn những xa cách.... Tìm về sự bình yên trong tình yêu...Đơn giản chỉ là " một tình yêu bình thường".... Chỉ là những lí do đơn giản...tình yêu cũng có thể bắt đầu, nên anh đừng hỏi...tại vì sao em yêu anh...vì chỉ có anh mới trả lời được....


BC

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ